ข่าวโซเชียล

ป่านนี้เมียรู้แล้ว! พ่อบ้านใจกล้า เงินไม่พอซื้อมือถือ โชว์ไอเท็มลับ 'เข็มขัดซ่อนเงิน' มีแบงก์พันซุกไว้ตั้ง 4 ใบ

โดย nattachat_c

22 ก.ย. 2566

49 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ TikTok @lovemobile99 โพสต์คลิปความน่ารักของลูกค้า ที่มาซื้อโทรศัพท์ราคา 4,990 บาท แต่มีเงินสดติดกระเป๋าเพียง 1,000 บาท ลูกค้าจึงได้ถอดเข็มขัดออกมา แล้วรูปซิปซึ่งภายในมีแบงก์พันพับไว้ 4 ใบ เป็นเงิน 4,000 บาท แล้วนำออกมาจ่ายค่าโทรศัพท์ ทำเอาโดนแม่ค้าแซวว่า ซ่อนคุณภรรยาหรือคะ


ล่าสุด วานนี้ (21 ก.ย. 66) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านขายโทรศัพท์ Love โมบาย ซึ่งตั้งในห้างบิ๊กซี สมุทรสงคราม พบ น.ส.จรรยา กลัดจอมพงษ์ อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน เล่าให้ฟังว่า


เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา มีลูกค้าขาประจำ เข้ามาซื้อโทรศัพท์ราคา 4,990 บาท ซึ่งลูกค้ามีเงินสดเพียง 1,000 บาท อยู่ ๆ ลูกค้าซึ่งยืนอยู่หน้าร้าน ก็ถอดเข็มขัด ตอนแรกตนก็งงว่าถอดทำไม แต่ด้วยความที่รู้จักกันมากว่า 10 ปี เป็นคนอารมณ์ดี อัธยาศัยดี จึงมองดูลูกค้าที่ปลดเข็มขัดขึ้นมาบนตู้โชว์และรูดซิปด้านใน ก็พบว่ามีเงินพับเป็นแนวยาวซ่อนอยู่ เป็นเงิน 4,000 บาท


ตนตะลึงว่า มีแบบนี้ด้วยเหรอ เข็มขัดซ่อนเงินได้ จึงแซวไปว่า ซ่อนเงินภรรยาหรือเปล่า ลูกค้าก็พูดหยอกล้อเล่นกันขำ ๆ ทีเล่นทีจริง บอกว่ากลัวเงินหายจึงเก็บซ่อนไว้ จึงขออนุญาติถ่ายคลิปมาลงติ๊กต็อก จนมีผู้สนใจเข้ามาชมจำนวนมาก ป่านนี้ภรรยาที่บ้านคงรู้แล้วล่ะ

----------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xvRrnX0fCQQ

คุณอาจสนใจ

Related News