ข่าวโซเชียล

อีกแล้ว! ทางเลื่อนสนามบินสุวรรณภูมิหนีบรองเท้า สาวโพสต์คลิปเชื่อไม่ใช่คอนเทนต์

โดย kanyapak_w

13 ก.ย. 2566

120 views

อีกแล้ว! ทางเลื่อนสนามบินสุวรรณภูมิหนีบรองเท้า สาวโพสต์คลิปเชื่อไม่ใช่คอนเทนต์ 


ผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ namfon.phiroonphon หรือ NamfonRain โพสต์คลิป วันที่ 11 กันยายน 2566 ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ รองพื้นรองเท้าผ้าใบถูกทางเลื่อนหนีบ พร้อมเขียนข้อความว่า " ตกใจหมดเลย ต่อหน้าต่อตา ดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร ตอนแรกนึกว่าเชือกผูกรองเท้าติดทางเลื่อน ขอบคุณผู้สังเกตที่แจ้งอีกทีนะคะ คาดว่าน่าจะเป็นพื้นรองเท้าค่ะที่ติด ที่สุวรรณภูมิ "



ในคลิป นักท่องเที่ยวพยายามช่วยดึงรองเท้าของหนุ่มชาวต่างชาติออกจากทางเลื่อน เนื่องจากบรเวณตรงพื้นรองเท้ามันติดอยู่ โชคดีที่ทางเลื่อนมันหยุดอัตโนมัติ เลยไม่มีบาดเจ็บแต่อย่างใด



ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย เช่น อันตรายมากกก ยอมขึ้นบันไดปกติแทนเลยค่ะแบบนี้ เหนื่อยหน่อยแต่ก็ปลอดภัย เจ้าของคลิปมาตอบ ตรงนี้เป็นทางเลื่อนตรงกลางทางเข้าเกทสนามบินค่ะ นี่ยังหวาดเสียวอยู่เลย, อันตรายจัง เจ้าของคลิปมาตอบ ใช่ค่ะ เดินๆอยู่ทางเลื่อนหยุด แล้วก็มีเสียงดังขึ้นแทบอยากกระโดดออกเลยค่ะพอดีเดินไปใกล้ใกล้เห็นรองเท้าฝรั่งติดยังตกใจนึกว่าขาเค้าติดโชคดีไปค่ะ, ที่มันหยุดคือระบบ Safety switch มันตัดครับ, แล้ว เจ้าหน้าที่ ไปไหนหมดค่ะ เจ้าของคลิปมาตอบ เหตุเกิดไวมาก ดึงออกกันแป๊บเดียว ก็ต่างคนต่างเดินต่อค่ะ ก็ตกใจอยู่ค่ะ เพราะเดินต่อจากเขาพอดี ตอนนั้นเป็นช่วงเครื่องบินลงพอดีค่ะผู้โดยสารก็เดินจะออกตรงไปประตูทางออกกันช่วงทางเลื่อนที่จะไปเอากระเป๋าค่ะ, ทุกวันนี้พยายามเลี่ยงบันไดเลื่อน หลอนมาก นี่สถานที่หลักสำคัญของประเทศที่มีความปลอดภัยหละหลวม จ้าของคลิปมาตอบ คิดว่ารองเท้าต่างชาติน่าจะชำรุดด้วยค่ะ เดินลากไปถึงสุดทางเลื่อนเลยโดนดูดไป ดีที่มันหยุดอัตโนมัติ ฯลฯ


อย่างไรก็ตาม มีคอมเมนต์บางส่วน เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเป็นคอนเทนต์หรือไม่ เนื่องจากมองดูแล้เหมือนเชือกรองเท้าไม่ได้ติดอยู่ที่ซี่ของบันไดเลื่อน หรือไม่



ล่าสุด ทีมข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า ไม่ใช่คอนเทนท์แน่นอนค่ะสังเกตที่เสียงบันไดเลื่อนจะมีเสียงดังตอนที่มันติด ตอนนั้นก็ตกใจนิดนึงค่ะเพราะเราเดินแบบรีบรีบ อยู่ตรงกลางทางเลื่อนเลยแล้วมันหยุดกะทันหันพร้อมเสียงดัง ก็เห็นมีคนยืนอยู่ปลายทาง คิดในใจอยู่ว่า ไม่อยากเห็นเหมือนในข่าวมีคนขาติด ตอนแรกนึกว่าเป็นสายเชือกผูกรองเท้าค่ะ แต่น่าจะเป็นพื้นรองเท้าค่ะ ตอนที่ช่วงทางเลื่อนหยุดกะทันหันเราเดินเร็ว เพราะจะรีบเดินออกไปก็เกือบสะดุดค่ะ หวาดเสียวอยู่ค่ะยิ่งดูข่าวเยอะด้วย ส่วนบางคนที่คอนเมนต์มันมีคนถามว่าทำไมไม่ใช้มีดตัด แต่คือสนามบินห้ามเอาของมีคมเข้าค่ะ ตามกฎ




คุณอาจสนใจ

Related News