ข่าวโซเชียล

จุดจบสาย "หาร" Netflix ประกาศแจ้งหากไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน ต้องจ่ายค่าบริการเพิ่ม

โดย kanyapak_w

24 พ.ค. 2566

18K views

(24 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "เน็ตฟลิกซ์" (NETFLIX) เผยแพร่บทความ “ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับการแชร์บัญชี Netflix” โดยได้มีการกำหนดเงื่อนไขให้สำหรับผู้ที่อยู่กันคนละบ้านหรือที่อยู่อาศัยที่หารค่าเน็ตฟลิกซ์หรือใช้โปรไฟล์ร่วมกันนั้น ต้องจ่ายค่าบริการเพิ่ม เนื่องจากเน็ตฟลิกซ์มีไว้ใช้งานสำหรับคนในครัวเรือนเดียวกัน ซึ่งแชร์ต่อต้องจ่ายเพิ่มอีก 99 บาทต่อเดือน



โดยในระบุว่า "ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เราจะเริ่มส่งอีเมลฉบับนี้ไปยังสมาชิกในประเทศไทยที่แชร์บัญชี Netflix กับผู้ที่ไม่ได้อยู่ในครัวเรือนเดียวกัน



บัญชี Netflix มีไว้สำหรับใช้งานในครัวเรือนเดียวกัน ทุกท่านที่อาศัยอยู่ในครัวเรือน สามารถใช้บัญชี Netflix ร่วมกันได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ทั้งที่บ้าน ระหว่างเดินทาง หรือท่องเที่ยวพักผ่อน รวมทั้งสมาชิกจะได้รับประโยชน์จากฟีเจอร์ใหม่ เช่น การถ่ายโอนบัญชี และการจัดการสิทธิ์ในการเข้าถึงบัญชีและอุปกรณ์ของตน



เราทราบดีว่า สมาชิกมีตัวเลือกความบันเทิงมากมาย นั่นคือเหตุผลที่เราลงทุนอย่างต่อเนื่องและทุ่มเทเพื่อให้มีภาพยนตร์และซีรีส์เรื่องใหม่ ๆ ที่หลากหลายรสชาติ ไม่ว่าท่านจะมีรสนิยมอย่างไร อยู่ในอารมณ์ไหน หรือแม้แต่ภาษาและผู้ที่รับชมร่วมกับท่านจะเป็นใคร Netflix ก็มีเนื้อหาคุณภาพเยี่ยมพร้อมให้ท่านพึ่งพอใจในการรับชมเสมอ "



"การอัปเดตเกี่ยวกับการแชร์ บัญชีระหว่างครัวเรือน


สวัสดีค่ะ บัญชี Netflix มีไว้สำหรับคุณและบุคคลที่อาศัยอยู่ด้วยกัน หมายถึงในครัวเรือนของคุณนั่นเอง คุณสามารถรับชม Netflix ระหว่างเดินทางท่องเที่ยวได้ง่ายๆ ผ่านหลากหลายช่องทาง ทั้งในอุปกรณ์ส่วนตัว ทีวีที่ โรงแรม หรือบ้านพักตากอากาศ วิธีควบคุมการใช้บัญชีตรวจสอบว่าใครใช้บัญชี Netflix ของคุณ ตรวจสอบอุปกรณ์ที่ใช้เข้าสู่ระบบบัญชี ออกจากระบบในอุปกรณ์ที่ไม่มีสิทธิ์ใช้งาน และควรเปลี่ยนรหัสผ่าน


หากต้องการแชร์ Netflix กับบุคคลที่อยู่นอกครัวเรือน สามารถใช้ฟีเจอร์ต่อไปนี้ได้

ㆍฟีเจอร์ย้ายโปรไฟล์ สมาชิกทุกคนที่มีโปรไฟล์อยู่ในบัญชีสามารถย้ายโปรไฟล์ไปไว้ในบัญชีใหม่ที่ตนชำระค่าบริการได้

ㆍซื้อบริการสมาชิกเสริม สามารถแซร์ Netflix กับบุคคลที่ไม่ได้อยู่อาศัยอยู่ด้วยกันได้ โดยจ่ายเพิ่มอีก 99 บาท/เดือน


เราทราบดีว่าคุณอาจมีคำถาม ศูนย์ช่วยเหลือมีข้อมูลรายละเอียดสำหรับคุณ ขอขอบคุณที่เลือกใช้บริการ Netflix เรายินดีที่คุณเลือกเป็นสมาชิก เรามุ่งหวังที่จะนำเสนอรายการทีวีและภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมให้คุณเพิ่มมากขึ้น


ทีมงาน Netflix"



โดยตั้งแต่วันนี้ Netflix จะเริ่มส่งอีเมลฉบับนี้ไปยังสมาชิกในประเทศไทยที่แชร์บัญชีหรือโปรไฟล์ร่วมกัน แต่ไม่ได้อยู่ในครัวเรือนเดียวกันหรือบ้านหลังเดียวกัน






แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ