ข่าวโซเชียล

'ฮาร์วาร์ด' ยัน 'พิธา' จบจากมหาวิทยาลัยจริง หลังเฟคนิวส์สะพัด ลามเรื่องท่ามือ อิลลูมินาติ?

โดย passamon_a

24 พ.ค. 2566

1.5K views

จิม มีแฮน เจ้าหน้าที่ทะเบียนจากวิทยาลัยฮาร์วาร์ดเคนเนดี้ ตอบ AFP ทางอีเมล เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ว่า "ฝั่งทะเบียนแห่ง HKS ยืนยันว่า พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ลงทะเบียนเรียนเต็มเวลาในระดับรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต ที่วิทยาลัยการปกครองจอห์น เอฟ เคนเนดี้ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด"


"เริ่มการศึกษาในเดือนกันยายน 2551 และสำเร็จการศึกษารัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2554"


ข้อเท็จจริงนั้น ตรงกันข้ามกับคำกล่าวอ้างในโพสต์ที่ทำให้เข้าใจผิด เพราะจากข้อมูลทางการของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด HKS เป็นหนึ่งใน 11 วิทยาลัยของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด วิทยาเขตเคมบริดจ์


คริสเตียน คีเทลส์ หนึ่งในอาจารย์จากโรงเรียนธุรกิจฮาร์วาร์ด (HBS) กล่าวกับ AFP เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ว่า "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ลงเรียนในวิชาเศรษฐศาสตร์จุลภาคเพื่อการแข่งขัน ซึ่งเป็นวิชาที่สอนโดยโรงเรียนธุรกิจฮาร์วาร์ด ในปี 2554 วิชาดังกล่าวเป็นการเรียนควบทั้งกับ HBS และวิทยาลัยปกครองเคนเนดี้"


หลังจากมีกระแสข่าวที่ถูกแชร์ออกไปในสังคมออนไลน์ว่า พิธาไม่ได้จบมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด แต่เป็นโรงเรียนชื่อฮาร์วาร์ดเคนเนดี้


ด้าน เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict โพสต์ข้อความระบุ "เฟคนิวส์ล่าสุดของพิธาที่คนส่งกันในไลน์ อันนี้ไม่รู้จะพูดยังไงดี บ้านไหนมีคนในบ้านส่งต่อและเชื่ออันนี้ น่าจะต้องพาไปหาหมอแล้วครับ"


โดยในโพสต์เป็นภาพ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี จากพรรคก้าวไกล ทำสัญลักษณ์พรรคก้าวไกล เทียบกับผู้นำประเทศอื่น ๆ พร้อมข้อความระบุ "นี่ไม่บังเอิญหรอกนะดูกันชัด ๆ สัญลักษณ์ลับการแทรกแซงของแยงกี้ มันคือสัญญาลักษณ์สมาคมลับ "อิลลูมินาติ" ผู้กุมอำนาจสูงสุดอยู่เบื้องหลังการเมืองการปกครองของโลก โดยมุ่งดำเนินการในทางลับ เพื่อก่อตั้ง "ระเบียบโลกใหม่" โดยการแทรกแซงชีวิตประจำวัน การเมือง การปกครองของชาติที่เป็นเป้าหมายของสมาคม"


ส่วนอีกข้อความ ระบุข้อมูลว่า "มีคนสงสัยกันเยอะ ว่า "New World Order" คืออะไร แอดจะอธิบายให้ครับ New World Order มาจากคำภาษาลาติน "novus ordo seclorum" ที่แปลว่า "ระเบียบโลกใหม่"


- New World Order คือ วาระระเบียบโลกใหม่ ที่พยายามขับเคลื่อนโลกไปสู่ One-World โดยขับเคลื่อนผ่าน กลุ่มลับ เช่น illuminati Freemason และชนชั้น ระดับ Eilte โดยเข้าไปควบคุม รัฐบาล การเงิน ศาสนา สื่อต่าง ๆ เพื่อให้ทั้งโลกเดินไปในทางเดียวกันก้าวเข้าสู่ One-World


- วาระหลักของ New World Order มี 4 ข้อ คือ

"One World Leader" สร้างผู้นำโลก 1 เดียว ที่ทั้งโลกจะเชื่อฟัง และคล้อยตาม เดินตามไปในทิศเดียวกัน "แบบเบ็ดเสร็จ"

"One World Government" รัฐบาลโลก 1 เดียว ที่ควบคุมทั้งโลกได้ "แบบเบ็ดเสร็จ"

"One World Currency" สกุลเงิน 1 เดียว เพื่อควบคุม การเงินทั่วโลก "แบบเบ็ดเสร็จ"

"One World Religion" ศาสนา 1 เดียว เพื่อควบคุมจิตใจ มนุษย์ให้ ไปในทางเดียวกัน "แบบเบ็ดเสร็จ"


- พวกเค้ากำลังผลักดันสิ่งเหล่านี้ให้เกิดขึ้นจริง โดยการใช้ มือที่มองไม่เห็น เข้าไป ควมคุม แทรกแซงรัฐบาลต่าง ๆ ทั่วโลก ให้เดินไปในทางเดียวกัน สร้าง Agenda ขึ้นมาให้ทุกคนทำตาม การใช้สื่อล้างสมอง ให้ทุกคนคิดไปในทางเดียวกัน การควบคุมการเงิน ด้วย ธนาคารแห่งประเทศ ทั่วโลก หรือจะเป็นการสร้างสถานการณ์ หรือวิกฤต ใหญ่ ๆ ของโลก ก็เป็นไปตาม แผนของ "ระเบียบโลกใหม่"  


- อยากรู้ชัดว่าระเบียบโลกใหม่ เป็นแบบไหน แอดจะยกตัวอย่างเนื้อเพลง Imagine ของ John Lennon ให้ดูกัน

Imagine there's no heaven "จินตนาการว่าไม่มีสวรรค์"

No hell below us "ไม่มีนรกอยู่ใต้เรา"

Imagine there's no countries "ลองนึกภาพว่าไม่มีประเทศ"

And no religion, too "และไม่มีศาสนาด้วย"

Imagine no possessions "จินตนาการว่าไม่มีทรัพย์สินใด ๆ"

I hope someday you'll join us "ฉันหวังว่าสักวันหนึ่งคุณจะเข้าร่วมกับเรา"

And "the world will live as one" "และโลกจะเป็นหนึ่งเดียว" !!!!


- เพราะฉนั้นการที่ ใครสักคนที่จะเป็นรัฐบาล พูดคำว่า "New World Order" ขึ้นมา จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะการพูดคำนี้ออกมา เหมือนเป็นการ บอกเป้าหมาย และสาบานตน ว่ากำลังทำงานให้กลุ่มคน เหล่านี้นั่นเอง !!!! และเมื่อวันนั้นมาถึง "เราจะถูกควบคุมแบบเบ็ดเสร็จ" จากผู้ที่ครอบครองโลก !!!!"


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/cWvzJBxdNYs

คุณอาจสนใจ

Related News