ข่าวโซเชียล

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! คลิปนาที เด็กตกสระน้ำในบ้าน วันเดียว 2 รอบ ห่างกันแค่ 20 นาที

โดย petchpawee_k

12 พ.ค. 2566

718 views

วานนี้ (11 พ.ค.66) ผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ kanittharoshom โพสต์คลิปเตือนภัยสำหรับบ้านที่มีเด็กเล็ก และในบ้านมีสระวายน้ำ โดยภาพจาากกล้องวงจรปิด เมื่อเวลา 08.48 น. บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่หนูน้อยวัยประมาณ 1 ขวบ เดินเล่นอยู่บริเวณขอบสระน้ำหน้าบ้าน


โดยมีผู้ปกครองกำลังกวาดใบไม้อยู่ใกล้ๆ และมีพี่สาวเดินตามมา ซึ่งเว้นระยะห่างจากเด็กวัย 1 ขวบ ไม่ถึงช่วงตัว จังหวะนั้นน้องก้าวพลาด ตกลงไปในน้ำ ผู้ปกครองรีบเอามือคว้าตัวขึ้นมาจากสระอย่างไว คาดว่าน้องน่าจะตกใจพอสมควร


ส่วนคลิปต่อมาเป็นช่วงเวลา 09.04 น. บันทึกภาพขณะที่หนูน้อยเดินมาที่บริเวณสระน้ำเพียงลำพัง แล้วก้มตัวลงเพื่อจะหยิบลูกบอลที่ลอยอยู่ในสระน้ำ แต่ปรากฏว่าล้มหัวขมำลงไปในน้ำ แม่กับพ่อ ซึ่งอยู่ใกล้ได้ยินเสียง จึงรีบวิ่งมาช่วยเหลือได้ทันเวลา โดยเหตุการณืที่สองเกิดห่างจากเหตึการณ์ครั้งแรกประมาณ 20 นาที


สอบถามเจ้าของคลิป บอกว่า ปกติน้องจะลงเล่นน้ำกับผู้ปกครองทุกเย็น และอยู่ในสายตาตลอด แต่วันเกิดเหตุ ช่วงเช้าพ่อกับแม่เตรียมพาน้องไปให้ยายดูแลก่อนจะไปทำงาน ตอนนั้นยอมรับว่าชะล่าใจ เพราะต่างคน ต่างคิดว่า ลูกอยู่กับอีกฝ่าย จึงไม่ดาดคิดว่า จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก


ล่าสุดคุณตากำลังติดต่อครูสอนว่ายน้ำ เพื่อป้องกันหากพลัดตกลงไปอีก ถือว่าฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ บ้านไหนที่มีสระน้ำ อย่าปล่อยให้เด็กเล็กคลาดสายตาเด็ดขาด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/RE67Do4d4LY


คุณอาจสนใจ