ข่าวโซเชียล

ตำรวจไทยทำได้ทุกอย่าง! สาวไม่ไหว ไก่ขันดึกดื่น แจ้งตำรวจจัดการ

โดย paranee_s

7 พ.ค. 2566

342 views

ผู้ใช้โซเชียล โพสต์คลิป ตำรวจสายตรวจรายงานเหตุผ่านวิทยุสื่อสารไปถึงศูนย์วิทยุของโรงพัก รับแจ้งจากผู้เดือดร้อนจากไก่ชนข้างบ้าน ส่งเสียงขันเสียงดังรบกวน ดึกดื่น ตี 2 ตี 3 มันยังขันรบกวน


โดยในคลิปที่โพสต์ เจ้าหน้าที่กำลังลงพื้นที่ ซึ่งไก่กำลังส่งเสียงร้องขันดังออกมา ตามด้วยเสียงของผู้เดือดร้อนเป็นหญิง ยืนยันชัดเสียงไก่ที่ร้องดังออกมาเป็นไก่ตัวการใหญ่สร้างความรำคาญ บอกบินไปทั่ว ส่งเสียงขัน เสียงร้องดัง ดูฟุตบอลไม่มีความสุขส่งเสียงร้องเสียงขันเสียงดังถึงตี 3


ต่อมา เพจ POLICETV สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รายงานว่า ในคลิปที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุ 191 ได้แจ้งจากผู้เสียหาย ว่า ไก่ข้างบ้าน ขันรบกวนหนัก สร้างความรำคาญ จึงได้แจ้งไปยังสถานีตำรวจลาดพร้าว เจ้าของพื้นที่ ต่อมา ด.ต.ธงชัย พันธ์จิ๋ว ผบ.หมู่ (ป) สน.ลาดพร้าว และ ด.ต.ภัสศักย์ วัฒนปัญญพัชร์ ผบ.หมู่ (ป.) เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ พบผู้แจ้งว่าไก่เพื่อนบ้านขัน และปีนขึ้นหลังคา ส่งเสียงดังรำคาญ ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยจัดการ และแจ้งเพื่อนบ้านให้หาวิธีหยุดไก่ขันเสียงดัง


เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้บันไดปีน แจ้งเพื่อนบ้านรายดังกล่าวรีบดำเนินการอย่างหนึ่ง เพื่อไม่ให้มีเหตุดังกล่าวอีก โดยเบื้องต้นเจ้าของบ้านคู่กรณีได้ปฏิเสธว่าไม่ใช่ไก่บ้านของตัวเอง แต่มาจากไหนไม่ทราบ แต่ยืนยันว่าจะจับตัวไก่ไปปล่อยที่อื่นเพื่อจะได้ไม่ให้เกิดเหตุดังกล่าวอีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ