ข่าวโซเชียล

วงจรปิดจับภาพ สาวเดินหยิบของในรถ หน้ามืดเป็นลม ล้มหน้าฟาดพื้นหญ้า คาดพักผ่อนน้อย-อากาศร้อนจัด

โดย petchpawee_k

31 มี.ค. 2566

13K views

วานนี้ (วันที่ 30 มี.ค.) ผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ pangkati06 ได้โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพขณะที่หญิงสาวรายหนึ่งเดินออกจากบ้านไปหยิบของภายในรถยนต์ที่จอดไว้อยู่ฝั่งตรงกันข้าม โดยจังหวะที่หญิงคนดังกล่าวเดินกลับเข้าบ้านนั้น จู่ๆ ก็เริ่มมีอาการเซ จนล้มหน้าไปฟาดกับพื้นหญ้าหน้าบ้าน แต่โชคดีที่หญิงคนดังกล่าวยังรู้สึกตัว และนอนอยู่ที่พื้นสักพัก ก่อนจะลุกขึ้นมาเดินเข้าบ้านซึ่งยังมีอาการเดินเซอยู่


โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า  “เกือบไม่มีชีวิตสู้ต่อแล้ว”


ต่อมาทีมข่าวได้สอบถามไปยังคุณแป้ง อายุ 26 ปี เจ้าของคลิป บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา เป็นช่วงที่ตนกำลังเดินไปเอาของที่รถ และขากลับตนเป็นลมล้มลง และพอได้สติขึ้นมาจึงรีบลุกขึ้นมาและเดินเข้าบ้าน ซึ่งในตอนนั้นยังมีอาการมึนงง ไม่รู้ว่าตนเองเป็นอะไร และมาล้มอีกครั้งภายในบ้าน จากนั้นตนก็นอนหลับไป พอมีสติแล้วจึงมาย้อนดูภาพในกล้องวงจรปิด เพราะตนเจ็บที่บริเวณใบหน้าทำให้ได้เห็นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



ส่วนสาเหตุตนคิดว่าช่วงที่เกิดเหตุมีแดดร้อน และอากาศร้อนอบอ้าว ทำให้ตนเกิดอาการวูบเป็นลม ประกอบกับตนพักผ่อนน้อยและทำงานหนักมากเกินไป และที่นำคลิปมาโพสต์เพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจตนเองและคนที่เข้ามาชมคลิป เพราะชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน ซึ่งตนเองไม่เคยมีโรคประจำตัว สุขภาพเเข็งแรงยังเป็นลมได้

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NSF3HoZ5iZ8

คุณอาจสนใจ

Related News