ข่าวโซเชียล

ใจร้ายเกินไปไหม...มือมืดนำ 4 ลูกแมว ใส่ถุงพลาสติกทิ้งป่า สาวเห็นรีบช่วยนำกลับบ้านต่อชีวิต

โดย thichaphat_d

27 มี.ค. 2566

99 views

วานนี้ (26 มี.ค. 66) ผู้ใช้ TikTok @uncm.chrisuthoom8989 ได้โพสต์คลิปขณะที่เดินไปเจอลูกแมวจำนวน 4 ตัวที่ถูกนำมาทิ้ง โดยใส่ไว้อยู่ในถุงพลาสติก และแขวนไว้อยู่บนกิ่งต้นไม้


โดยในคลิปมีข้อความระบุว่า “เอาไงดี ใจร้ายเกินไปไหม แล้วฉันจะทำไง ที่บ้านก็มีเยอะแล้ว น้องยังไม่ลืมตาเลย จะเอานมที่ไหนให้กินหรือจะเอาไว้แถวนี้เดียวมีคนมาเห็นห้อง” และ “ครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง ที่เจอเด็กถูกปล่อยทิ้งข้างถนน แต่ครั้งนี้เราไม่ไหวจะเลี้ยงจริงๆ เห็นครั้งแรกคือใจสั่นโมโหสุดๆ”


ต่อมาผู้โพสต์ได้โพสต์คลิปอัพเดทน้องทั้ง 4 ตอนกำลังกินนม โดยมีแมวที่ชื่อว่า Danny รับหน้าที่เป็นผู้ดูแลน้อง โดยระบุข้อความในคลิปว่า “อัปเดทเด็กๆ ให้แล้วนะค่ะ เด็กดูดนมจุกได้แล้วค่ะ กินนมเก่งค่ะ กระตุ้นฉี่และอึกให้เด็กอยู่นะค่ะ เด็กขับถ่ายได้ปกติค่ะ”


ซึ่งมีชาวโซเชียลเข้ามาสอบถามว่า น้อง ๆทั้ง 4 มีบ้านหรือยัง ซึ่งทางผู้โพสต์ได้เข้ามาตอบว่า “นี้ตนรับเลี้ยงไว้ก่อนนะค่ะ พอเด็กแข็งแรง ค่อยหาบ้านให้เด็กๆ กันค่ะ”


ทั้งนี้ทีมข่าวได้พูดคุยกับคุณอุทุมพร นาลาดทา พลเมืองดีที่ช่วยลูกแมวไว้ เล่าว่า ทางที่ไปเจอน้องคือทางที่ไปสวนและนาของครอบครัวตน ซึ่งผ่านเส้นทางนั้นเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งในบริเวณนี้เมื่อสองเดือนที่แล้ว น้องสาวได้มาตามตนให้ไปดูหลังมีคนนำแมวมาทิ้งจำนวน 3 ตัว ซึ่งในรอบนั้นตนก็เก็บมาเลี้ยงแล้ว


ซึ่งตอนกลับจากสวน ตนปั่นจักรยานเลยจุดที่พบน้องแมวมาแล้ว แต่แอะใจว่าเห็นถุงที่มีอะไรอยู่ข้างในและหนักๆ ก็เลยย้อนกลับไปดูใหม่ จึงพบว่าเป็นลูกแมวจำนวน 4 ตัว พอตนเห็นจึงโมโห เพราะแมวตัวเท่านี้ ตายังไม่เปิด สะดือยังไม่หลุด ยังหาอะไรกินเองไม่ได้ ดูแลตัวเองไม่ได้ ปล่อยไว้ก็ตาย ทำไมไม่ดูแลให้น้องโตกว่านี้แล้วค่อยหาบ้านให้น้องตามเพจ ที่มีคนอยากรับเลี้ยง ทำไมต้องเอามาทิ้งแบบนี้  โดยในบริเวณนี้ มีคนเอาแมวมาทิ้งบ่อย และเคยมีคนนำแมวตัวใหญ่ใส่กระสอบและนำมาทิ้งจนน้องตาย

------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1pqt7ca8TrE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทิ้งแมว ,ลูกแมว

คุณอาจสนใจ

Related News