ข่าวโซเชียล

เร่งล่า กระบะหัวร้อนฉุนเก๋งขับแช่ขวา ขับเบียดก่อนชักปืนขู่กลางถนนเมืองสงขลา

โดย nattachat_c

21 มี.ค. 2566

405 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับคลิปภาพเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถเก๋งคันหนึ่ง ที่ขับแช่ขวามาบนถนน และถูกรถกระบะสีดำที่วิ่งตามหลังมาไม่พอใจ ขับเบียดรถเก๋ง และคนขับรถกระบะได้ลดกระจกลง ชักอาวุธปืนออกมาจ่อไปที่รถเก๋ง พร้อมกับหยุดรถกลางถนน แล้วคนขับเปิดประตูรถ เดินถือปืนลงมาพร้อมกับชายอีกคน ที่เปิดแคปลงตามหลังมาทีหลัง โดยมีเสียงผู้หญิงที่ขับเก๋งถึงกับตกใจร้องเสียงหลง เพราะกลัวว่าชายคนนี้จะยิง


โดยคนขับที่ถือปืนได้พูดด้วยความโกรธทำนองว่า บีบแตรแล้วทำไมไม่ยอมหลีก คันหลังขับมาด้วยความเร็ว และขับรถไม่ดูกระจกหลัง พร้อมกับไล่ให้ไปขับเลนซ้าย ซึ่งตอนนั้น ทั้งผู้หญิงที่เป็นคนขับรถ และสามีที่นั่งมาข้างๆ ได้แต่ขอโทษด้วยความกลัว และบอกว่าไม่ทันเห็นรถขับตามหลังมา


ก่อนที่ชายทั้ง 2 คน จะเดินขึ้นรถกระบะขับออกไป โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนสายเอเชีย พื้นที่ ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา และเริ่มมีการแชร์ต่อกันในโซเชียลนั้น

-------------

ต่อมา บ่ายวานนี้ (20 มี.ค. 66) หญิงสาวที่เป็นคนขับรถเก๋งรายนี้ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุแล้ว โดยมากับนายจ้าง และเพื่อน และทางพนักงานสอบสวนได้รับเรื่อง และสอบปากคำเหตุการณ์ในเบื้องต้น พร้อมกับคลิปภาพเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ ซึ่งเป็นหลักฐาน


โดยหญิงสาว อายุ 25 ปี เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา ตอนนั้นขับรถเก๋งมากับสามีเดินทางจาก จ.พัทลุง มาทำธุระที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยตนเองเป็นคนขับ โดยก่อนเกิดเหตุมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นก่อนระหว่างทาง ตนก็เลยขับรถมาเลนขวา และขับต่อมาเรื่อยๆ โดยไม่ทันมองว่า มีรถตามมาหรือไม่ และตอนนั้นถนนค่อนข้างโล่ง


กระทั่ง มีกระบะคันหนึ่งขับมาเบียด และคนขับลดกระจกชักปืนออกมา และจ่อมาที่รถ ก่อนที่จะจอดรถ และเดินถือปืนลงมา พูดตะคอกใส่ด้วยความโกรธ ตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่าทั้งตกใจและกลัวมาก


และในวานนี้ (20 มี.ค. 66) จึงได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกล่ำ เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายที่ถือปืนลงมาขู่ และให้ดำเนินคดีถึงที่สุด พร้อมกับเตือนผู้ใช้รถใช้ถนน อยากให้ใจเย็น โดยเฉพาะคนขับรถกระบะคันนี้ที่ถือปืนลงมา อยากให้เห็นใจคนที่ใช้ถนนร่วมกัน


ด้านพ.ต.อ.พงศ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผู้กำกับการ สภ.บางกล่ำ หลังจากที่ได้รับแจ้ง ก็รีบสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางกล่ำ เร่งหาะเบาะแสของรถกระบะหัวร้อนคันนี้ทันที โดยไล่กล้องจากภาพวงจรปิด เพื่อเรียกตัวมาสอบสวน และแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฏหมาย

----------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/EFtjzlpr9os

คุณอาจสนใจ

Related News