ข่าวโซเชียล

ไรเดอร์หนุ่มใจเด็ดทิ้งรถจักรยานยนต์ เข้าช่วยเด็กวิ่งออกไปกลางถนนรอดถูกรถชนหวุดหวิด

โดย taweelap_b

5 มี.ค. 2566

4.2K views

กรณีมีผู้ใช้ TIKTOK ชื่อบัญชีว่า "ch_chamaiporn" ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมแคปชั่น "ไลฟ์สดอยู่ เกือบช็อกกลางไลฟ์ คือถ้าใครติดตามชไม จะรู้ว่าแฟนชไมเป็นไรเดอร์ แล้วสิ่งที่เรากลัวที่สุดคือเรื่องอุบัติเหตุ พอเห็นกล้องวงจรปิด พูดไม่ออกเลย" โดยเป็นภาพที่หนูน้อยวิ่งออกไปยืนอยู่กลางถนน จากนั้น หนุ่มไรเดอร์ ได้วิ่งเข้าไปช่วยอุ้มจนรอด จากการถูกรถชน โดยเขาได้ทิ้งรถที่ใช้วิ่งรับสิ่งอาหารไว้ข้างทาง


พร้อมโพสต์ภาพที่เจ้าตัวได้โพสต์แชท ที่เธอได้คุยกับแฟนหนุ่ม โดยทางแฟนหนุ่ม เล่าว่า ทิ้งรถจักรยานยนต์ไปช่วยเด็กมา เด็กวิ่งออกจากหมู่บ้านไปกลางถนน ซึ่งเธอก็สอบถามด้วยความเป็นห่วง แต่ทางแฟนหนุ่มแจ้งว่า ไม่มีใครเป็นอะไร


ด้านชาวเน็ตแห่ชื่นชม "หัวใจพี่หล่อมาก" "ใจหายวาบ" "พี่วิ่งไปแบบไม่คิดชีวิตเลย" "สุดยอดมากๆ" "พี่มีสติมาก" "ขอให้เจริญๆนะพี่" "ฮีโร่ของจริง" รวมไปถึงคอมเมนต์ถามไถ่ถึงรถจักรยานยนต์ที่ทางพี่ไรเดอร์ทิ้ง ว่า โอเคดีไหม


ต้องขอชื่นชม และนับถือในหัวใจฮีโร่ของพี่ไรเดอร์ ที่กล้าหาญ และมีสติมากๆ สามารถช่วยชีวิตเด็กคนหนึ่งได้


จากการสอบถาม น.ส.ประภากร อายุ 31 ปี ได้เล่าว่า เวลา 15.00 น. บริเวณริมถนนพระองค์เจ้าสาย ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ขณะที่นายพีระพงษ์ อายุ31 ปี แฟนของตนเองซึ่งมีอาชีพเป็นไรเดอร์ตอนนั้นได้ไปรับอาหารในหมู่บ้านแห่งหนึ่งตรงจุดที่เกิดเหตุและได้สังเกตเห็นเด็กว่ากำลังวิ่งออกจากหมู่บ้านข้ามไปหาผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่บริเวณเกาะกลางถนน ซึ่งเด็กวิ่งเร็วมากตัวคุณพีระพงษ์จึงตัดสินใจทิ้งรถจักรยานยนต์ลงพื้นและไปคว้าตัวเด็กไว้ได้ก่อนที่จะมีรถยนต์ขับมาด้วยความเร็วรอดการเกิดอุบัติได้อย่างหวุดหวิด

คุณอาจสนใจ

Related News