ข่าวโซเชียล

สุดระทึก! กระบะคอกบรรทุกเกิน ยางแตก ขูดไปกับถนน ประกายไฟพุ่ง

โดย weerawit_c

2 มี.ค. 2566

426 views

เมื่อวันที่ 1 มี.ค.66 ผู้ใช้ติ๊กต็อก ANUWAT (P.) คุณอนุวัติ ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถ เหตุการณ์สุดระทึก เพราะรถกระบะคอกคันนี้เกิดยางแตก ทำให้กระดุมล้อขูดไปกับถนน ประกายไฟพุ่งออกมา ก่อนที่จะเสียการควบคุม ขณะที่ผู้โพสต์ระบุว่า ดีนะเอารถอยู่ กระบะบรรทุกหนัก


โดยในคลิปจะเห็นว่ารถกระบะคันนี้กำลังขับมาตามถนนมาตามปกติ แต่จู่ ๆ ล้อซ้ายหลังของรถเกิดระเบิดขึ้น จนทำให้ท้ายรถทรุดลงทันที ทำให้กระดุมล้อของรถขูดไปกับผิวถนนจนมีประกายไฟเต็มถนน ประกอบกับของที่บรรทุกมานั้นมีน้ำหนักมากถึง 5 ตัน ทำให้เสียการควบคุมของรถ ซึ่งจากภาพจะเห็นว่ารถมีอาการเอียงซ้ายเอียงขวาไปมาอย่างน่ากลัว ซึ่งในคลิปก็จะได้ยินเสียงของเจ้าของคลิปตะโกนออกมาเป็นระยะว่า อย่าเบรก ๆ โชคดีที่คนขับสติยังดีที่ประคองรถไปจอดข้างทางได้ปลอดภัย


หลังเกิดเหตุเจ้าของคลิปก็ได้ระบุว่า เข้าใจคนทำงานบรรทุกของลักษณะแบบนี้ที่หวังจะบรรทุกของเยอะ ๆ จนเกินน้ำหนัก เพราะทุกกิโลกรัมมันคือกำไรของเขา แต่สิ่งที่ควรนึกถึงคือการทำปริมาณที่เหมาะสมที่มีการกำหนดไว้แค่ 1 ตัน ซึ่งรถบรรทุกคันนี้บรรทุกมาถึง 5 ตันกว่า ๆ ซึ่งมันเกินมาถึงสี่ตันกว่า ๆ ซึ่งมันเยอะมาก ทำให้เกิดอันตรายต่อเพื่อร่วมทางด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/HvUesTBW1b8

คุณอาจสนใจ

Related News