ข่าวโซเชียล

โซเชียลถูกใจ ไรเดอร์เล่นเปียโน เสิร์ฟความสุขระหว่างรอรับอาหาร

โดย paranee_s

25 ก.พ. 2566

29.5K views

เพจร้านอาหาร Pastella Studio โพสต์คลิปวิดีโอนี้พร้อมข้อความว่า " ระหว่างพี่ไรเดอร์รอออเดอร์ ก็เล่นสักหน่อย ขอบคุณที่มาเล่นเพลงให้เราทุกคนฟัง มันเป็นอะไรที่พวกเราตื่นเต้น ถ้าเปียโนได้ส่งเสียงออกมาบ้าง หลังจากตั้งเงียบ ๆ เกิน 25 ปี ใครแวะมาที่ร้านสามารถเล่นเปียโนได้นะคะ


ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางสาว นภนันท์ เจ้าของร้าน เล่าให้ฟังว่า ในคลิปภาพเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ในร้านของตนเองซึ่งเป็นเเนวโฮม คาเฟ่ อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น โดยในช่วงเที่ยงเป็นจังหวะที่มีออเดอร์เข้ามาจำนวนมาก และก็มีไรเดอร์คนนี้เข้ามาตามออร์เดอร์ซึ่งไม่ได้รู้จักกันมาก่อน


ในระหว่างที่ไรเดอร์ เข้ามารอรับอาหารอยู่ก็เดินเข้ามาแจ้งกับพนักงานว่าจะขออนุญาตเล่นเปียโน ทางพนักงานก็แจ้งว่าสามารถเล่นได้เลย เพราะปกติเปียโนที่นำมาวางไว้ที่ร้านเปิดให้ลูกค้าสามารถเล่นได้ ในช่วงแรกที่ไรเดอร์เข้าไปกดเล่นเปียโน ยังเข้าใจว่าอาจจะเล่นไม่เป็น แต่หลังทดลองเล่นไรเดอร์เริ่มนั่งลงและบรรเลงพร้อมร้องจริงจัง จนได้รับความสนใจจากลูกค้ารายอื่น ๆ ในร้าน บางคนก็มีเดินเข้าไปขอเพลงด้วย ซึ่งระหว่างที่รอ ไรเดอร์ได้เล่นเปียโน พร้อมร้องไป 2 เพลง


หลังคลิปเผยแพร่ในโซเชียล มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและชื่นชมหนุ่มไรเดอร์นี้กันมาก ส่วนใหญบางคนมองว่า พนักงานไรเดอร์บางคนก็มีความรู้ ความสามารถจบปริญญา มีการศึกษา แต่ก็มาทำงานเพื่อมีรายได้เสริม หลายความเห็นก็เข้ามาชื่นชมไรเดอร์ เก่ง เสียงร้องเพราะมาก

คุณอาจสนใจ

Related News