ข่าวโซเชียล

แฟนสาว โพสต์อาลัย "ส.ต.อ.เศรษฐการ" เหยื่อเก๋งซิ่งชนดับ - เพื่อนสุดแค้น ตะโกนลั่น เขากำลังจะแต่งงาน

โดย paranee_s

24 ก.พ. 2566

151 views

แฟนสาวของส.ต.อ.เศรษฐการ ตำรวจทางหลวง ผบ.หมู่ ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. ที่เสียชีวิตจากเหตุถูกครูสอนขับรถสะบัดรถเก๋งเบียดชน บนถนนกาญจนาภิเษกด้านตะวันออก อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โพสต์ภาพและข้อความถึงแฟนหนุ่มผู้จากไป ระบุว่า "ภาพนี้เป็นภาพสุดท้ายที่เราถ่ายด้วยกัน และเป็นการเจอหน้ากันครั้งสุดท้าย เอฟยังจำได้ภาพนี้พี่บอกพี่อ้วน พี่ไม่หล่อ เอฟสวยอยู่คนเดียว... .. (แต่ยังไงพี่ก็หล่อสำหรับเอฟเสมอนะ) เอฟเลยตอบพี่ว่าก็พี่อ้วนเองอ่ะ แล้วเราก็หัวเราะกัน
.
ต่อไปนี้เอฟขอให้พี่ไปเป็นเทวดาอยู่บนสวรรค์น๊า ไปสู่ภูมิภพที่ดี พี่ไม่ต้องเหนื่อยแล้วนะ มันคงถึงเวลาพักของพี่แล้ว พี่ไม่ต้องเป็นห่วงเอฟ เอฟจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุด พ่อ แม่ น้อง พี่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงนะ เอฟจะดูแลให้ เพราะเราเหมือนครอบครัวเดียวกัน เอฟจะเข้มแข็งอยู่ให้ได้ เอฟอยากให้พี่รับรู้นะว่าทุกคนรักพี่มาก พี่เป็นคนดีจริงๆ ทั้งต่อหน้าและลับหลัง ไม่เคยให้ร้ายใคร แต่ทำไมต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้กับพี่เลยจริงๆ
.
ขอบคุณที่คอยอยู่ข้างๆกันเสมอมาไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ขอบคุณที่คอยตามใจทุกอย่าง ขอบคุณที่ให้เกียรติกันเสมอมา รักและคิดถึงพี่เสมอนะ"


ทั้งนี้มีรายงานว่า ส.ต.อ.เศรษฐการ กำลังจะแต่งงาน ซึ่งเพื่อนของ ส.ต.อ.เศรษฐการ ได้ตะโกนลั่นใส่ผู้ก่อเหตุด้วยความคับแค้นใจว่า "เขากำลังจะแต่งงานอยู่แล้ว" และพยายามเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ระหว่างที่ตำรวจควบคุมตัวไป สภ.ลำลูกกา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ