ข่าวโซเชียล

สาวไม่ทน! นั่งรถทัวร์มาหา 700 กม.รักหนุ่มอุดรฯ เจอทาง TikTok ขอจบกันเพราะโกหก-อึดเกินทำการบ้านจนทนไม่ไหว

โดย kanyapak_w

22 ก.พ. 2566

38.9K views

ความรักนั้นยิ่งใหญ่ ไกลแค่ไหนก็มาหากันได้ โดยวันนี้ (22 ก.พ.66) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พบกับน้องพลอย อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นชาวกะเหรี่ยงอยู่ที่บ้านค้างภิบาล ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด จ.ตาก หลังจากทราบว่าเดินทางมาหาแฟนหนุ่มชาว ต.อ้อมกอ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โดยนั่งรถทัวร์มาระยะกว่า 700 กม. หลังจากพบรักกันบ่าวอุดรคนนี้ทาง TikTok สาวกะเหรี่ยงสานความรักกับบ่าวอุดรมานานหลายเดือน



ก่อนจะตัดสินใจนั่งรถทัวร์จากชายแดน อ.แม่สอดมาหาบ่าวอุดรฯ คนนี้ มาอยู่ได้ 3 อาทิตย์แต่สุดท้ายไม่ขออยู่ด้วยเพราะหนุ่มอุดรคนนี้โกหกบอกมีบ้านมีรถแต่ไม่ใช่อย่างที่คิด ทำไมต้องโกหกจนหรือไม่จนหนูก็รับได้ ที่สำคัญมีแรงอึดเกินไป มีแรงทำการบ้านแทบทุกวัน จนทนไม่ไหว ต้องขอลาจากกลับบ้านที่อ.แม่สอด




โดยล่าสุดทางญาติๆ ของบ่าวอุดรคนนี้ติดต่อนายวีระพล แอดมินเพจบ้านดุงอัปเดตให้มารับที่บ้านโนนหอม ต.อ้อมกอ เพื่อพาสาวกะเหรี่ยงคนนี้ไปขึ้นรถโดยสารเดินทางกลับบ้านที่อ.แม่สอดต่อไป หลังจากเจ้าตัวยืนยันไม่ขออยู่ที่บ้านแฟนหนุ่มคนนี้แล้ว



น.ส.พลอย ชาวกะเหรี่ยง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หนูนั่งรถทัวร์มาจากอ.แม่สอด เพื่อมาหาแฟนหนูชื่อบ่าวพันอายุ 23 ปี หนูรู้จักบ่าวพันทางTikTok จากนั้นพูดคุยกันสานความสัมพันธ์จนเรียกได้ว่าเป็นแฟน หนูจริงจังมาก คิดว่าจะมีบ่าวอีสานเป็นแฟนแล้ว จากนั้นเขาอยากให้หนูมาหา ก็จ่ายค่ารถทัวร์ 900 กว่าบาทนั่งมาจาก อ.แม่สอด จ.ตาก มาลงที่ จ.อุดรธานี จากนั้นบ่าวพันไปรับไปอยู่ด้วยที่ จ.หนองคาย เพราะเขาทำงานที่นั่นเป็นทหารเกณฑ์ มาถึง เจอเขานอนอยู่กับผู้หญิง 2 คน ตอนแรกหนูก็ตกใจแต่หนูก็รับได้ไม่ได้ว่าอะไร




ไม่นานก็พามาบ้านที่อ.บ้านดุง อยู่ด้วยกัน 3 อาทิตย์ ญาติพี่น้องเขาดีหมด เอ็นดูเรา ตอนแรกที่คุยกันเขาบอกว่ามีบ้าน มีรถ มีหมด แต่สุดท้ายเขาโกหกไม่มีอะไรเลย บ้านก็ไม่มี รถก็ไม่มี หนูไม่ได้ว่าเขาจะจนหรือไม่จน แต่หนูไม่ชอบที่เขาโกหกหนู อยู่กับเขาช่วง 3 อาทิตย์ บางครั้งเขาหึงหวงมากเกินไป ไม่ให้หนูออกไปไหน ให้อยู่แต่ในบ้าน อยู่แต่ในห้องและเขามีเพศสัมพันธ์อึดและทนมาก ชม.ต่อชม.เลย



แต่ด้วยความรักหวังที่อยากจะมีคนอีสานเป็นแฟนก็เลยมา ต่อให้ไกลแค่ไหน ค่ารถจะแพงแค่ไหน คนเรารักกันก็ไปหากันได้




หากมองว่าตนเองใจง่ายก็ใจง่าย ตอนนี้หนูไม่คบแล้วเพราะเขาโกหกหนู และหึงหวงหนูมากเกินไป บางครั้งก็โมโหร้ายทำร้ายและทำโทรศัพท์หนูพัง แต่ก็ยอมรับเขาหล่อและมีผู้หญิงหลายคน หนูฝากถึงบ่าวพัน ขอให้ไปเจอคนที่ดีนะ เราปลอดภัยแล้วไม่ต้องห่วง ไปทางใครทางมัน เราไปด้วยกันไม่ได้ก็ขอจบกันแค่นี้ หนุ่มพม่ามาชอบหนูเยอะ แต่หนูไม่เอา หนูชอบผู้บ่าวคนอีสาน ยังไม่ปิดหัวใจ พร้อมรับหนุ่มอีสานคนใหม่ เพราะอยากเรียนรู้ภาษาและวิถีชีวิต และหนูจะสอนภาษากะเหรี่ยงให้หนุ่มคนนั้นด้วย หนูอยากได้สักคนถ้าคนนั้นดีจริง ถ้าไม่ดีหนูก็ไม่เอานะคะ น.ส.พลอยสาวกะเหรี่ยงกล่าวตอนท้ายก่อนจะไปขึ้นทัวร์กลับ อ.แม่สอดทันที




แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ