ข่าวโซเชียล

แก้มบุ๋ม ไลฟ์สดฟาดกลับโซเชียลคอมเมนต์ถามแรง ท้องไหม?

โดย onjira_n

17 ก.พ. 2566

993 views

ทำเอาสาวแก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย ของขึ้น หลังถูกถามกลางไลฟ์สด ใน TIKTOK   ว่า “ใส่ชุดสวย ท้องหรือเปล่า” งานนี้เจ้าตัวตอบกลับทันทีว่า  " “ต่อให้ผู้ใหญ่บอกว่าอยากให้ท้องแล้ว ก็ไม่ได้แปลว่าจะท้องนะ หนูไม่ได้บอกคนที่ท้องก่อนเป็นเรื่องดีหรือไม่ดีแต่สำหรับหนู หนูรู้สึกว่าหนูอยากเป็นความภาคภูมิใจของพ่อและแม่ โอเคปะ น้องหนูอาจจะผิดพลาดมาบ้างหรือใดๆ ก็ตาม แต่หนูรู้สึกว่าเหลือหนูไว้คนหนึ่งเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวอ่ะ”


“หนูไม่ได้บอกนะว่าใครจะมีลูกก่อนหรือไม่มีลูกก่อนเป็นเรื่องผิดหรือถูกแต่สำหรับหนู หนูรู้สึกว่าอยากให้พ่อแม่ยิ้มภูมิใจในตัวหนู ถ้างั้นหนูไม่หอบหน้าหอบตาหอบสารร่างจนอายุ 34 โอเคไหมคะ แล้วพี่ไม่ควรถามหนูว่าท้องหรือไม่ท้องเพราะหนูยังไม่ได้แต่งงานนะ มันเป็นคำถามที่ไม่ควรถาม หนูแค่มีแฟนแล้วควรที่จะให้เกียรติ ถ้าพี่พิมพ์ผิดก็อีกเรื่องหนึ่ง ถ้าพี่ต้องการถามหนูแบบนี้มันเป็นสิ่งที่การศึกษาจะสอนให้เราไม่ควรถามอะไรคนอื่นแบบนี้”


พร้อมกับบอกอีกว่า “ทุกวันนี้การพิมพ์ถามอะไรมารยาทหายหมด สำหรับคนบางคน รู้ว่าเราใช้ชีวิตสบายๆ คุยสบายๆ ทำเหมือนเราเป็นเพื่อนกันแต่บางคำถามมันไม่ควรถามเพราะมันจะอยู่ในโลกโซเชียลตลอดไป เพราะฉะนั้นเราต้องมีความรู้สึกผิดชอบชั่วดีในการถาม หนูอายุ 34 ไม่ใช่ว่ายังไม่มีใครเอา หนูรู้สึกว่าถ้าเราครองมาถึงตรงนี้แล้วการที่เราจะเลือกเราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดกับตัวเรา ถ้าสังเกตนะหนูเป็นเด็กห้าวไม่ใช่คนพูดเพราะ แต่หนูจะหลุดคำหยาบน้อยมากในโซเชียลเพราะหนูไม่รู้ใครดูเราบ้าง หนูวางตัวดีทุกคนก็ควรจะวางตัวดีกับหนูบ้าง หรือเกรงใจในการถามบ้าง ถ้าไม่เกรงใจกันก็จะไม่เกรงใจกลับ”



คุณอาจสนใจ