ข่าวโซเชียล

สาวจับโป๊ะ 'ป้ามหาภัย' ใช้มุกลืมกระเป๋าเงิน ขอตังค์กลับบ้าน เจอ 2 ครั้ง ใน 3 วัน ชาวเน็ตเผยเคยเจอเหมือนกัน

โดย nattachat_c

16 ก.พ. 2566

1.1K views

วานนี้ (15 ก.พ. 66) โลกออนไลน์ได้แห่แชร์เรื่องของสาวรายหนึ่ง ชื่อว่าคุณสมายด์ ที่ได้โพสต์คลิปวิดีโอ บอกเล่าประสบการณ์ถึงเรื่องของหญิงสาววัยกลางคน ที่เธอบอกว่ามาหาหมอเพื่อผ่าตัดมดลูก ที่โรงพยาบาลรวมชัยบางบ่อ แต่ลืมกระเป๋าเงินไว้บนรถตู้สาธารณะ ก่อนที่โชเฟอร์จะขับหนีไป โดยเกิดเหตุบนถนนบางนาตราด กม. 35


โดยในภาพจากกล้องหน้ารถ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ก.พ.  66 จะเห็นว่า คุณสมายด์กำลับยูเทิร์นมาแถวถนนบางนาตราด กม. 35 ซึ่งก็จะเห็นว่ามีหญิงใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ มายืนรอริมทาง แล้วโบกมือขอสัญญาณความช่วยเหลือ ซึ่งคุณสมายด์ก็เปิดกระจกลงมา ก่อนที่สาววันกลางคนจะเล่าด้วยความตื่นตระหนกว่า ตนเองมาหาหมอที่โรงพยาบาล แล้วดันลืมกระเป๋าเงิน มีเงินสองพันกว่าบาท และใบขับขี่ ไว้บนรถตู้ ตอนนี้ได้แจ้งความไว้แล้ว แต่ว่าตนกลับบ้านแถวพานทองไม่ได้ เพราะเงินไม่พอ


ขณะที่ คุณสมายด์บอกว่าพอจำเบอร์ญาติได้ไหม ซึ่งเขาก็ตอบมาว่าเขาจำเบอร์ไม่ได้หรอเพราะปกติเมมเบอร์ไว้ แบตหมดลูกเอาไปเล่น เลยไม่ได้เอามาด้วย 


ขณะที่คุณสมายด์ก็ถามกลับไปว่าทำไมพี่มาหาหมอไกลมาก ซึ่งเขาบอกว่าก็มีประกันอยู่แถวนี้พอดี คุณสมายด์เองก็ถามไปตรงๆเลยว่าพี่ไม่ใชมิจฉาชีพใช่ไหม ทางสาวคู่กรณีก็ตอบมาเสียงสูงว่าไม่ใช่ๆ สาบานได้เลย ซึ่งคุณสมายบอกว่าเดี๋ยวให้ค่ารถกลับบ้าน 200 บาท แล้วให้ขึ้นรถมา เดี๋ยวจะไปส่งที่วินรถตู้ด้วย


หลังเหตุการณ์นี้ คุณสมายดบอกว่าก็กลัวอยู่ว่าที่มาขอเงินนั้นเป็นมิจฉาชีพหรือเปล่า เพราะมีเยอะมาก ขณะที่ถ้าจะไม่ช่วยถ้าเขาเดือนร้อนจริงๆ ก็สงสาร เลยตัดสินใจช่วย


ต่อมา วันที่ 13 ก.พ. 66 คุณสมายด์ก็โพสต์คลิปอีก พร้อมระบุว่า วันนี้ตนเองเจอคุณป้าคนนี้หน้าคุ้นๆ ที่โฮมโปรบางพลี เดินเข้ามาของเงินอ้างแบบเดิมว่ากระเป๋าเงินหาย ไม่มีเงินกลับบ้านอ้างว่าตัวเองพึ่งผ่าตัดมา



ซึ่งเมื่อวันที่ 11 ก.พ. เราเจอพี่เค้าที่โรงพยาบาลรวมชัยบางบ่อ ซึ่งก็ใช้มุกเดิมมาหลอกหากินกับความใจดีของคนอื่น พอเราเจอคนที่เดือดร้อนจริง เราจะกล้าช่วยเค้ามั้ย ถ้าเจอแบบนี้ เงินร้อยสองร้อยมันไม่ได้เยอะนะคะ แต่มันเสียความรู้สึก


ขณะที่คุณสมายด์และกลุ่มเพื่อน ได้บี้ถามไปอีกว่าครั้ง คุณป้าก็อ้างว่าบ้านอยู่พานทอง สรุปบ้านป้าอยู่ที่ไหน ซึ่งป้ารายนี้บอกอักว่าอยู่บางปะกง ก่อนจะโดนไล่บี้ถามอีกว่า แล้วป้ามาทำไมที่นี้ ป้าจะมาตั้งใจมาหลอกขอเงินแบบนี้หรอ ก่อนที่ป้ารายนี้จะจนมุม ก่อนพูดว่าไม่รู้ พูดไม่ถูกก่อนที่พยายามเดินหนีไป และบอกอีกว่า ไม่ต้องถ่ายได้ไหม ก่อนที่ชิ่งหนีไป


หลังจากคลิปนี้ ถูกแพร่ออกไป ทำให้ชาวโชเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมาก ปรากฏว่า มีหลายคนที่เคยเจอคุณป้ารายนี้ มาขอเงินโดยอ้างแบบเดียวกัน บางคนบอกว่าเคยเจอที่รามคำแหง บางคนบอกว่าเคยเจอที่ตลาดนัดจตุจักร ซึ่งคุณป้ารายนี้จะมาพร้อมใบแจ้งความของหายเป็นหลักฐานให้คนหลงเชื่อ เพื่อโอนเงินให้

-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/m8UUwdq0DAw

คุณอาจสนใจ

Related News