ข่าวโซเชียล

อร่อยไม่เน้น คอนเทนท์ต้องมาก่อน! พ่อค้าข้าวมันไก่เพชรบูรณ์ ใช้แอปกระสือชวนลูกค้ามาลองทาน

โดย nattachat_c

3 ก.พ. 2566

422 views

วานนี้ (2 ก.พ. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดหลอน ในการเชิญชวนลูกค้าให้มานั่งทานข้าวที่ร้าน โดยการใช้แอปกระสือ พร้อมระบุข้อความว่า “เปิดร้านละน๊าาาา #รุ่งมาลีตลาดสมอทอง” ลงในกลุ่ม คน อำเภอบึงสามพัน (ซับสมทอด) จ.เพชรบูรณ์


โดยในคลิปนอกจากจะหลอนหน้าพ่อค้าแล้ว พ่อค้ายังได้ทำน้ำเสียงโหยหวน ทำตาโตๆ พร้อมพูดว่า “สวัสดีจ้า รุ่งมาลีเปิดร้านแล้วนะจ้า มากินข้าว มากินก๋วยเตี๋ยว มากินต้มเลือดหมูกันเร็ว หนาวๆอย่างนี้ต้องเลือดต้มหมูจ้า เครื่องในสดๆ เฮ้ยเครื่องในสุกๆ จ้า อร่อยๆ เร็ว อยู่ตลาดสมอทองนะจ้าเร็วๆ รุ่งมาลีนะจ้าถามใคร ใครก็รู้จ้า อร่อยจ้าอร่อย พร้อมกับตวัดลิ้น เพื่อการันตีความอร่อย


ต่อมาทราบชื่อพ่อค้าคนดังกล่าวคือ นายมนัส แก้วสุขศรี เจ้าของร้านรุ่งมาลาโภชนา สาขา 10 ตั้งอยู่เลขที่ 121/17 ตลาดทรัพย์สมอทอง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า ปกติตนเป็นคนชอบคลิปอยู่แล้ว และจะเป็นคนฮาๆ อารมณ์ดี ถ้าวันไหนที่ร้านไม่มีลูกค้า ก็จะนั่งทำคลิปตลกๆ ส่วนแอปกระสือ ตนคิดว่าคงไม่มีร้านไหนกล้าทำ ตนเลยลองทำเรียกลูกค้าดู เพราะช่วงนี้ลูกค้าเงียบๆ


นอกจากนี้นายมนัส ยังบอกว่า เมนูที่ร้าน “อร่อยไม่เน้น คอนเทนท์ต้องมาก่อน” อยากใครรู้ ว่าอร่อย หรือไม่อร่อยต้องเรียนเชิญมานั่งทานที่ร้าน สำหรับเมนูที่ร้านประกอบด้วย ข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง ก๋วยเตี๋ยว และเมนูแนะนำตามคลิปต้มเลือด
--------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NJgspGfDh-w

คุณอาจสนใจ

Related News