ข่าวโซเชียล

หนุ่ม (เกือบ) ช็อก! น้องหมาสุดรัก แทะสลากถูกเลขท้าย 2 ตัว เกือบหมดใบ โชคดีเหลือคิวอาร์โค้ดไว้ขึ้นเงิน

โดย nattachat_c

3 ก.พ. 2566

70 views

วานนี้ (2 ก.พ. 6) ผู้ใช้ TikTok @montri_9234 ซึ่งถูกลอตเตอรี่ งวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 รางวัลเลขท้าย 2 ตัว ออกหมายเลข 92 จำนวน 2 ใบ ได้โพสต์คลิป และระบุข้อความว่า


“เมื่อฉันถูกเลขท้าย 2 ตัว 2 ใบ แล้วเผลอวางไว้” แต่กลับถูกสุนัขแสนรักนำไปแทะเล่นลอตเตอรี่แหว่งทั้งด้านบนและด้านล่าง แต่ยังโชคดีที่เหลือ QR Code ซึ่งสามารถตรวจลอตเตอรี่ว่าถูกรางวังหรือไม่


ทีมข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าของเจ้าลาเต้ ทราบว่า ตนซื้อลอตเตอรี่มาประมาณ 10 ใบ ซึ่งพอเลขออกมาแล้วจึงมานั่งตรวจลอตเตอร์รี่ในแอป พอตรวจได้ 6-7 ใบ ตนปวดท้องเข้าห้องน้ำ จึงวางลอตเตอรี่ไว้ที่โต๊ะกระจกแล้วไปเข้าห้องน้ำ หลังออกมาจากห้องน้ำจึงเห็นว่า เจ้าล้าเต้ กำลังกัดลอตเตอรี่ใบที่ถูกรางวัล เพราะตนวางลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลไว้บนสุด 2 ใบ แต่เจ้าลาเต้ ดึงลงมากัดแค่ใบเดียว


ซึ่งตอนแรก คิดว่าคงทำอะไรไม่ได้แล้ว แต่มามาสังเกตเห็นว่า ตรงคิวอาร์โค้ดยังไม่ถูกกัด จึงลองสแกนดู แล้วก็แสดงผลว่าตนถูกรางวัล ซึ่งน่าจะนำไปขึ้นเงินได้


ทั้งนี้ เจ้าของยังเผยอีกว่า ปกติแล้วเจ้าลาเต้ก็ซนแบบนี้อยู่แล้ว ชอบกัดทุกอย่าง ซึ่งคลิปที่ถ่ายนั้นเป็นการถ่ายคลิปรอบที่สอง เพื่อเป็นหลักฐานว่า เจ้าลาเต้กัดลอตเตอรี่จริง
---------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/iNtMEZXBtbc

คุณอาจสนใจ

Related News