ข่าวโซเชียล

'ดาราสาวไต้หวัน' โพสต์คลิปคุยกับ 'ชูวิทย์' ยกเป็นพี่ชาย ขอบคุณที่ยืนเคียงข้าง หวังได้เจอกันบ่อยๆ ในไทย

โดย nattachat_c

2 ก.พ. 2566

96 views

วานนี้ (1 ก.พ. 66) ดาราสาวไต้หวัน อัน ยู๋ชิง (ชาร์ลีน อัน) ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์คลิปผ่านเพจ ขณะวิดีโอคอลพูดคุยกับนายชูวิทย์ โดยในคลิปนั้นได้ใส่เพลง กีดกัน ของ บิวกิ้น ลงไปด้วย 


โดยโพสต์ดังกล่าวมีข้อความทั้งภาษาจีน และภาษาอังกฤษ "Appreciate you standing side by side with us and giving us lots of support all this while, without you this journey would not be smooth.You, Mr Chuwit Kamolvisit, We will always treat you like a friend and a brother. If anything, I could be of help, I'll be there, as promised.For the rest that have faith & trusted us throughout this whole incident, I, on behalf of my friends, thank you all. I hope to see you guys in #thailand more often!!"


โดยเธอ ระบุว่า "ขอบคุณที่คุณยืนเคียงข้างพวกเรา และให้การสนับสนุนพวกเราตลอดเวลาที่ผ่านมา ถ้าไม่มีคุณ การเดินทางครั้งนี้จะไม่ราบรื่นคุณชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ เราจะปฏิบัติกับคุณเหมือนเพื่อนและพี่ชายเสมอ ถ้ามีอะไรที่ฉันสามารถช่วยได้ ฉันจะอยู่ที่นั่น ตามสัญญา สำหรับคนอื่นๆ ที่มีความเชื่อและไว้วางใจเราตลอดเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ ฉันในนามของเพื่อนของฉัน ขอขอบคุณทุกคน ฉันหวังว่าจะได้พบกับคุณบ่อยๆ ในประเทศไทย"


ขณะที่ นายชูวิทย์ ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์เป็นภาษาอังกฤษ ระบุ “As friendship without boundary and language, we as thai people believe in u. Look forward to warm welcome in Thailand again. Imagine there is no counties and we will meet with human right. I glad to end bad experience with friendship between Taiwanese and Thai peoples. Have a wonderful life and explore good experience.”


“มิตรภาพไร้พรมแดน และภาษา เราคนไทยเชื่อในตัวคุณ หวังว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นในประเทศไทยอีกครั้ง ลองจินตนาการดู มันไม่มีการแบ่งแยกประเทศ เราล้วนเชื่อมโยงกันด้วยสิทธิมนุยชน ผมดีใจที่ได้ยุติประสบการณ์อันเลวร้าย ที่ส่งผลต่อความสัมพันธ์อันดีระหว่างชาวไต้หวันและชาวไทย ขอให้คุณเจอแต่สิ่งที่ดีๆ ในชีวิต”

--------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WRiLvaG6Jng



คุณอาจสนใจ

Related News