ข่าวโซเชียล

"มดดำ" โผล่ให้กำลังใจ “อุ๊งอิ๊ง” ลงพื้นที่บ้านโป่ง พบประชาชน

โดย kanyapak_w

29 ม.ค. 2566

462 views

“อุ๊งอิ๊ง” ลงพื้นที่บ้านโป่ง ราชบุรี เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ที่สร้างสมัยทักษิณ อ้อนขอคนราชบุรีเลือกเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค - “มดดำ” โผล่ให้กำลังใจ บอกบังเอิญมาถ่ายรายการในพื้นที่



นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพิ่อไทย ยังคงพื้นที่ต่อเนื่องโดยวันนี้นำทีมพรรคเพื่อไทยลงพื้นที่จังหวัดราชบุรีและกาญจนบุรี



ซึ่งจุดแรกเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ชุมชนสระโกสินารายณ์ บ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี   ซึ่งเป็นผลงานในรัฐบาลนายทักษิณ ชินวัตร สร้างขึ้นเพื่อเป็นศูนย์การเรียนรู้  ห้องสมุดสำหรับผู้ต้องการศึกษา และแหล่งท่องเที่ยวสำหรับประชาชน จากนั้นพบปะประชาชนและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดราชบุรี



นางสาวแพทองธาร กล่าวว่า ดีใจที่ได้มาราชบุรี เพราะคุณพ่อ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ฝากให้มาลงพื้นที่พบพี่น้องประชาชน เพราะเคยนำงบประมาณมาสร้างพิพิธภัณฑ์ชุมชนสระโกสินารายณ์ บ้านโป่ง และแม้อดีตตั้งแต่พรรคไทยรักไทยจะถูกยุบแล้วยุบอีก แต่กลับมาใหม่ได้อย่างเข้มแข็ง โดยการนำเอาประชาชนเป็นศูนย์กลางของนโยบาย พร้อมชูนโยบายค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาทและจบปริญญาตรี 25,000 บาท



ด้านนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค กล่าวว่าถ้าอยากออกจากความทุกข์ยากลำบาก ตลอด8 ปี ขอให้ประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค พร้อมฝากว่าที่นายกรัฐมนตรี นางสาวแพทองธาร ชินวัตร เพราะถ้าเพื่อไทยไม่แลนด์สไลด์พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา จะกลับมาเป็นนายกฯอีกครั้ง



ทั้งนี้ ระหว่างที่นางสาวแพรทองธารและคณะเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ มดดำ คชาภา ตันเจริญ ได้มาแวะทักทายนางสาวแพรทองธารด้วยโดยระบุว่า บังเอิญมาถ่ายรายการที่บ้านโป่งราชบุรี จึงมาแวะทักทายให้กำลังใจนางสาวแพทองธารในการลงพื้นที่



คุณอาจสนใจ

Related News