ข่าวโซเชียล

หนุ่มสุดงง! พบชายพิการนอนกระดึ๊บตัวข้ามถนน พอเห็นตำรวจ กลับลุกเดินปร๋อ

โดย petchpawee_k

12 ม.ค. 2566

153 views

หนุ่มช่างตัดผมชาวอุทัยธานีสุดงง เห็นชายนอนกระดืบตัวกลางถนนสายหลัก เหมือคนพิการชีวิตรันทด แต่พอเห็นตำรวจกลับลุกเดินได้หน้าตาเฉย


มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นชาวอำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี ได้โพสต์ ข้อความ "คนดูแลไปไหนครับ อันตรายนะครับแบบนี้ ไม่อยากคิดถึงตอนกลางคืนเลยนะ" พร้อมคลิปวีดีโอ ชายคนหนึ่งนอนคว่ำหน้าขวางถนน กระดืบตัวอยู่กลางถนนสาย โกรกพระ – ทัพทัน เขตอำเภอโกรกพระ จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งมองเผินๆอาจจะดูคล้ายกับคนพิการชีวิตสุดรันทด


ผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถาม เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวคือ นายเตชินท์ อายุ 27 ปี ป็นช่างตัดผม เล่าว่า ตนเองและเพื่อนได้ขับรถกลับจากจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อกลับเข้า จังหวัดอุทัยธานี จนกระทั่งขับรถยนต์มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ถนนสายทัพทัน – หนองฉาง พบชายวัยกลางคน สวมเสื้อสีแดงกางเกงยีนส์ขายาว กำลังนอนคว่ำหน้าอยู่เกือบกลางถนน ที่มีรถวิ่งผ่านไปมา ในลักษณะคล้ายคนกำลังกระดึ๊บตัว เพื่อข้ามถนนไปอย่างช้าๆ ซึ่งตอนแรกที่ตนเองเห็นนั้นก็ตกใจ เข้าใจว่าเป็นคนพิการชีวิตรันทด หรือว่าแค่เมาสุรา ยังหักรถหลบและคุยกันว่าจะลงไปช่วยดีไหม


แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ลงไปช่วย เพราะเพื่อนเตือนว่า น่าจะเป็นคนแถวนี้และน่าจะมีญาติ หลังจากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถมา แต่พอชายคนดังกล่าวเห็นตำรวจ จู่ๆก็ลุกขึ้นเดินเป็นปกติเฉย ซึ่งตอนนั้นตกใจจึงไม่ได้ถ่ายภาพเอาไว้ เพราะกลัวว่าถ้าหากลงไปจะเกิดปัญหา อะไรขึ้นกับตนเองหรือไม่ แต่ก็ยังคงสงสัยว่า ชายคนดังชกล่าว นั้นทำไปเพื่ออะไร เพราะเป็นสิ่งที่เสี่ยงก่อให้เกิดอันตราย ต่อตัวเองและคนใช้รถใช้ถนน ถ้าหากเป็นกลางคืนก็ยิ่งน่ากลัว


จึงอยากฝากเตือนเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนให้ระวัง เพราะเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นหากขับรถมาเร็วและหลบไม่ทัน และไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าว มีความประสงค์เพื่ออะไร และอาจทำเป็นแกล้งให้คนสงสาร หรืออาจทำไปเพียงเพราะเมาสุรา หรือมีประสงค์อยางอื่นอะไรกันแน่



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gs97qjVsWzw

คุณอาจสนใจ

Related News