ข่าวโซเชียล

โซเชียลแห่แชร์ สาวสักลายมือพ่อแม่อวยพรปีใหม่ ช่างสักเล่าเบื้องหลังอบอุ่นหัวใจ

โดย passamon_a

3 ม.ค. 2566

1.7K views

เมื่อวันที่ 2 ม.ค.66 เพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้แชร์ภาพรอยสักของร้าน LEE on INK พร้อมระบุแคปชั่นว่า เป็นรอยสักที่มีคุณค่าต่อหัวใจมากที่สุด "พรจากลายมือแม่"


โดยภายในภาพนั้นได้มีซองจดหมายที่แม่เขียนอวยพรปีใหม่ให้กับลูกสาว มีข้อความว่า "แม่ขอให้ลูกมีความสุขไปให้มีโชค มาให้มีลาภ, พ่อขอให้ลูกมีความสุขตลอดปีใหม่นี้ ขอให้ลูกเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานตลอดไป" หลังมีการโพสต์ภาพดังกล่าวได้มีชาวโซเชียลจำนวนมากเข้ามาแสดงความชื่นชมรอยสัก ซึ่งถือว่าเป็นพรที่ประเสริฐรับปีใหม่ 2023 ปีกระต่ายทองนี้


นายฌานเธียร สวนเพชร อายุ 28 ปี ช่างสัก เปิดเผยว่า ลูกค้าที่มาสักนั้นเธอเป็นผู้หญิง ได้จองคิวผ่านทางเพจของร้านเมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยเธอได้ส่งซองจดหมายมาให้ทางร้านดู ก่อนที่จะนัดช่างทำการสัก โดยตกลงราคากันไว้ที่ 4,000 บาท เมื่อถึงเวลาสัก หญิงสาวคนดังกล่าวก็ได้มาสัก โดยได้สักที่แขนข้างขวา 3 จุด


ระหว่างสักก็ได้พูดคุยกับหญิงสาว และเห็นซองจดหมายที่นำมาเป็นแบบ โดยเธอบอกว่า ปีใหม่นี้ต้องการสักตัวหนังสือพ่อกับแม่ที่เขียนให้เธอผ่านซองจดหมายอวยพรปีใหม่ เพราะเธอทำงานไกลบ้าน ไม่ได้กลับบ้านบ่อยมากนัก แม้พ่อกับแม่จะเขียนหนังสือไม่ถูก แต่เธอมองว่าเป็นคำอวยพรที่ประเสริฐจากพระในบ้านทั้งพ่อและแม่


เธอจึงได้นำตัวหนังสือนี้มาสักลงบนแขนขวา เพื่อที่จะให้คำอวยพรของพ่อและแม่ติดตัวเธอไปตลอด จึงได้ใช้โอกาสปีใหม่นี้มาสักเพื่อเสริมสิริมงคลให้ตัวเอง ซึ่งตัวเขาสักไปก็อดที่จะยิ้มไม่ได้ ที่นาน ๆ ทีจะมีลูกค้ามาสักลักษณะแบบนี้ ดูแล้วน่ารักดี



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/HX-GywusKrI

คุณอาจสนใจ