ข่าวโซเชียล

'ซีอีโอวี หงษ์ทอง' ไลฟ์ร่ำไห้ขอโทษ 'ณวัฒน์' รับจัดฉากจ้างคนรีวิวถูกรางวัลที่ 1 แต่ยันมีลอตเตอรี่ใบนั้นจริง

โดย thichaphat_d

30 ธ.ค. 2565

468 views

จากกรณีดรามา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ ออกมาแฉ ว่าบริษัทหงษ์ทองลอตเตอรี่ จัดฉากมีคนถูกรางวัลที่ 1 พร้อมแจ้งความ เจ้าของหงษ์ทองลอตเตอรี่ ล่าสุดเจ้าของ ซีอีโอวี ออกมาโต้กลับว่า ฟ้องมาก็ฟ้องกลับ พร้อมยินดีให้ตรวจสอบเส้นทางการเงิน

ล่าสุด วานนี้ (29 ธ.ค.) ซีอีโอวี ได้ไลฟ์สดชี้แจงถึงประเด็นนี้ โดยระหว่างไลฟ์เจ้าตัวร่ำไห้ขอโทษ ณวัฒน์ พร้อมเผยว่าตนเองนั้นรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และยอมรับว่ามีการเซ็ตฉากรับรางวัลจริง แต่ยืนยันว่ามีลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จริง

ซีอีโอ วี กล่าวว่า ต้องขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด หรือสิ่งที่เธอสื่อสารออกไป เรื่องแชตหลุด ยอมรับว่าเป็นของทางบริษัทจริงๆ ซึ่งจะมีเฉพาะคนภายในที่จะรู้ อยู่ในกลุ่มนี้เท่านั้น เนื่องจาก 2-3 วันก่อน เป็นข่าว แล้วพนักงานเสียขวัญค่อนข้างเยอะ เธอก็กังวลใจ เลยขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ให้เข้ามาพูดคุยกับพนักงาน

สำหรับแชตนี้หลุดออกไปได้ เพราะมีพนักงานเก่าคนหนึ่งที่แจ้งว่าเคยออกไปแล้ว เขาเป็นคนที่ออกรายการ และยังอยู่ในกลุ่ม ไม่ทราบว่าทำไมยังอยู่ ทั้งที่ออกไปเดือน ก.ค.แล้ว ก็สงสัยว่าทำไมถึงหลุดไปได้ พอสืบทราบ ก็ได้เตะออกจากกลุ่มไลน์ไป เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.ก็ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร ถึงยังอยู่ ทั้งที่ออกจากบริษัทไปแล้ว

โดยปกติถ้าเราออกจากที่ทำงาน ก็ควรออกจากกลุ่มข้อมูลทุกอย่างของบริษัท หรือลบไป หรือคืนสินทรัพย์ให้บริษัท ตนก็เพิ่งทราบว่าอดีตพนักงานมาเก็ตติ้งยังอยู่

สำหรับพนักงานที่ออกมาแฉนั้น ตนไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเราจากกันด้วยดี เหตุผลที่เขามาแฉ ไม่ทราบเลย แต่เป็นความสะเพร่ามาเอง ที่จ้างเขามา และไว้ใจเขาระดับหนึ่ง ก็ต้องขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นความผิดของเธอกับการไว้ใจ เธอจ้างพนักงานคนนี้มาแพง เพราะเขามีประสบการณ์และทำงานดีมาก ถามว่าทำไมเธอไม่ดูเอง เพราะเราเป็นสตาร์ทอัพ ไม่เก่งเรื่องการตลาด

ส่วนคุณเอกนั้น เป็นคนที่เราเซ็ตมาจริงๆ ก็ยอมรับผิด แต่ยืนยันมีรางวัลลอตเตอรี่ที่ 1 จริง แต่ลูกค้าไม่เปิดเผยตัว และมีการไปขึ้นเงินเมื่อวันที่ 2 พ.ค. 2565 และลูกค้าที่ถูกรางวัล พร้อมจะไปขึ้นศาลกับเรา

นอกจากนี้ยังยอมรับ ที่จ้างคุณเอกมานั้น ทางฝ่ายการตลาดเป็นคนจัดหามาให้ ซึ่งเธอก็รับรู้เรื่องมาโดยตลอด เพราะสิ่งที่ทำทั้งหมดนั้น ทำกันเป็นทีม เพราะอยากให้ภาพมิสแกรนด์ชัดเจน ให้ดูว้าว มิสแกรนด์รับตำแหน่งครั้งแรก ก็จะมีคนไปมอบรางวัลเลย

ส่วนประเด็น คุณพรชัยนั้น ยืนยันว่าคุณพรชัยคือนายทุนคนหนึ่ง ที่มาลงทุนกับเธอ นอกจากนี้ ซีอีโอวี ยังยอมรับว่า เธอเป็นเจ้าของคนเดียว ส่วนคนที่เหลือ คือคนลงทุนเข้ามา ยืนยันอีกครั้งว่าเธอคือเจ้าของหงษ์ทอง






รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FHLvCaYSVP8

คุณอาจสนใจ

Related News