ข่าวโซเชียล

นาทีชีวิต! หนุ่มกินก๋วยเตี๋ยว จู่ๆ ลูกชิ้นติดคอ จับเขย่าทุบหลัง ก็ไม่ออก ต้องรีบพาส่งโรงพยาบาล

โดย nattachat_c

22 ธ.ค. 2565

259 views

ผู้ใช้ TikTok @pat06122530 โพสต์คลิปวงจรปิด นาทีลูกค้าหนุ่มมากินก๋วยเตี๋ยว ปรากฏว่าลูกชิ้นติดคอ จากนั้นได้วิ่งออกไปหน้าร้าน พยายามกระโดดให้ลูกชิ้นออกจากคอด้วยตัวเอง แต่ลูกชิ้นยังไม่ออกมา จนได้กวักมือเรียกเพื่อน


เพื่อนก็วิ่งเข้าไปช่วยโดยการช่วยกระทุ้ง และโอบตัวจากด้ายหลังให้กระโดด ปรากฏว่ายังไม่ออก จนมีคน 2 คนในร้านมาช่วยทุบหลัง ลูบหลัง เขย่าสุดท้าย ลูกชิ้นไม่ยอมออกมา จนต้องรีบนำส่งโรงพยาบาล โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา


คุณพิมพ์ เจ้าของร้าน เล่านาทีชีวิตว่า ตอนนั้นตนยืนล้างจานอยู่หน้าร้าน แล้วได้ยินเสียงน้องสำลัก แล้วคิดว่าสำลักน้ำซุป แต่ที่จริงไม่ใช่ น้องบอกว่าลูกชิ้นติดคอ ขณะเกิดเหตุ น้องมีอาการเกร็ง พยายามจะอ้วก แต่อ้วกไม่ออก เราก็เลยพยามทุบๆ จับน้องเขย่า พอยิ่งเขย่าน้องบอกว่าไม่ไหวๆ ผมหายใจไม่ออก เราเลยหยุดดูอาการน้อง จึงรีบโทรประสาน 1669 และรถของโรงพยาบาล แต่กว่าจะออกมาก็ใช้เวลานาน จึงเอารถส่วนตัวไปส่งที่โรงพยาบาล


ตอนเกิดเหตุ เราก็พยายามอยากจะช่วยน้องให้ลูกชิ้นออกมา แต่ก็ไม่ได้มีความรู้ตรงนั้น เคยเห็นแต่ในคลิป ไม่รู้ว่าจุดไหน ตำแหน่งไหน เราต้องวางมือยังไง


ขณะเดียวกัน คุณพิมพ์เล่าว่า เธอได้ติดตามอาการ โดยได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับคุณแม่ของน้อง ซึ่งตอนนี้ปลอดภัยแล้ว

-------------


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/78Sfx2LezNs

คุณอาจสนใจ

Related News