ข่าวโซเชียล

แชร์ว่อน! คลิป จยย.เดือดมีปากเสียงเก๋ง โดดนั่งฝากระโปรง ก่อนถูกสะบัดร่วงถนน

โดย passamon_a

19 ธ.ค. 2565

118 views

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า พลเมืองดี พบเหตุการณ์ไม่ปกติ ขณะรถติดสัญญาณไฟแดง บริเวณถนนรังสิต-นครนายก ขาออกช่วงคลอง 5 ก่อนถึงทางขึ้นถนนกาญจนาภิเษก หมายเลข 9 จึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้


พบว่าผู้ขับขี่รถ จยย.มีปากเสียงกับผู้ขับขี่รถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่ติดสัญญาณไฟ ก่อนที่ชายซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.จะขับรถมาจอดหน้ารถนั่งส่วนบุคคล (ตามคลิปปรากฏ) จากนั้นชายซึ่งขับ จยย.ได้ขึ้นไปอยู่หน้ารถนั่งส่วนบุคคลบริเวณฝากระโปรงด้านหน้า และเป็นจังหวะสัญญาณไฟเขียว ผู้ขับขี่รถยนต์ได้เร่งเครื่องออกตัวโดยที่ร่างผู้ขับขี่รถ จยย.อยู่ที่บริเวณฝากระโปรงด้านหน้า ก่อนร่างร่วงกระแทกพื้นแล้วขับหลบหนีไป โดยมีไรเดอร์เข้าให้ความช่วยเหลือชายที่ขับ จยย. ซึ่งได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย


ล่าสุด เพจปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวมีการเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่หรือไม่ เพราะเป็นอันตรายกับตนเองและผู้ใช้ทางรายอื่น ๆ ที่ระหว่างสัญจรผ่านไปมา


ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง คุณบอย ผู้ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้น เวลา 15.00 น. ขณะตนเองกำลังเดินทางไปทำธุระกับครอบครัว และเป็นจังหวะที่รถติดสัญญาณไฟจราจรก็พบเห็นความผิดปกติจึงยกโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ประกอบกับจากการตรวจสอบกล้องหน้าและหลังรถที่ติดตั้ง พบว่าสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้อย่างชัดเจน


โดยรถยนต์นั่งส่วนบุคคลได้ขับมาช่องทางด้านซ้ายก่อนที่จะแทรกเข้ามาที่ท้ายรถยนต์ของตนเอง จากนั้นเวลาผ่านไปไม่นานก็มีรถ จยย.ที่มีชายเป็นผู้ขับขี่ขับเข้ามาจอดหน้ารถ จากนั้นผู้ขับขี่ก็ลงไปจากรถและไปมีปากเสียงกับผู้ขับขี่รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ก่อนชายขับ จยย.จะกระโดดเกาะหน้ารถยนต์ และเป็นจังหวะไฟเขียว รถยนต์จึงออกตัวทำให้ชายขับ จยย.ที่เกาะอยู่ด้านหน้าร่างร่วงกระแทกพื้นถนน จนกลิ้งผ่านหน้ารถตนเองไป ก่อนที่รถยนต์จะเร่งเครื่องไป


ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยัง สภ.ธัญบุรี ว่ามีการแจ้งความกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ แต่ยังไม่พบการลงบันทึกประจำวัน


คุณอาจสนใจ