ข่าวโซเชียล

ผู้กองเมาแอ๋ ซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้า กร่างไม่ยอมตรวจแอลกอฮอล์ แถมยื่นเงินให้นักข่าว

โดย petchpawee_k

7 ธ.ค. 2565

383 views

กรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์ระบุว่า เมาแล้วขับ=ฆาตกร ยิ่งเป็น จนท.รัฐควรเข้มข้นในเรื่องความประพฤติระเบียบวินัย วันที่ 5 ธันวาคม 2565 เวลา 19.00 น. #ตำรวจขับรถชนเสาไฟฟ้าตรวจพบภายในรถมีขวดเหล้าขาวตกอยู่ภายในรถยื่นเงินให้นักข่าวก่อนถูกนักข่าวปฏิเสธ รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้า บริเวณทางกลับรถตรง บขส.ใหม่ ถนนรอบเมือง ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี จากการลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีดำ ทะเบียน กทม. สภาพด้านหน้าพังเสียหาย พบขวดเหล้าขาวภายในรถ และชุดตำรวจ


มีประชาชนเห็นรถคันดังกล่าวขับส่ายไปส่ายมาก่อนจะเกิดอุบัติเหตุ ด้าน ร.ต.ท.ปธานิน เพชรตะกั่ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ไม่ยอมตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ตรงจุดเกิดเหตุ อ้างว่าจะนำตัวผู้ขับขี่ซึ่งเป็นตำรวจไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ที่ สภ.เมืองอุดรธานี เบื้องต้นบันทึกประจำวันยังไม่มีการลงการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์


ความคืบหน้ากรณีนี้ เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 6 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวเดินทางไปจุดเกิดเหตุ บริเวณยูเทิร์นสถานีขนส่งแห่งที่ 2 ถนนรอบเมือง เขตเทศบาลนครอุดรธานี พบป้ายบอกทางจุดยูเทิร์นหลุด 1 ป้าย และเสาไฟฟ้าส่องสว่างถูกชนหัก 1 ต้น


โดย ร.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ จันดาวัน รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าเขตงานบ้านเชียง หน้า บขส.แห่งที่ 2 อ.เมือง จ.อุดรธานี ผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง ว่ารถเก๋งชนเกาะกลางถนนจึงไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมาสด้าสีดำ ชนเกาะกลางถนน ทำให้ป้ายบอกจุดกลับรถพัง และเสาไฟฟ้าส่องสว่างหักทับรถตู้ที่จอดอยู่ด้านหลังเสียหาย พบผู้ขับรถเป็นชาย มีลักษณะผมเกรียน มีอาการมึนเมาสุรา จึงเข้าไปสอบถามเพื่ออำนวยความสะดวก แต่ชายคนดังกล่าวพูดเสียงดังเอะอะโวยวายในลักษณะเบ่ง ตนจึงถอยออกมาอำนวยความสะดวกการจราจรไม่ให้ติดขัด เพราะเกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ก่อนจะมีชาวบ้านมาช่วย และ ร.ต.ท.ปธานิน เพชรตะกั่ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ออกมาสอบสวน แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมให้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์


ด้าน พ.ต.อ.จามร อันดี ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก ร.ต.ท.ปธานิน เพชรตะกั่ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ว่า เวลา 19.00 น. วันที่ 5 ธันวาคม ร.ต.อ.จิระศักดิ์ อายุ 42 ปี รอง สว.(สอบสวน) สภ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ มีอาการมึนเมาและขับรถเก๋งชนเกาะกลางถนนรอบเมือง ทำให้ป้ายบอกทางและเสาไฟฟ้าส่องสว่าง และรถตู้ที่ขับตามหลังมาได้รับความเสียหาย


ซึ่งตำรวจได้แบ่งเป็น 2 คดีคือ คดีที่มีผู้เสียหาย เสาไฟส่องสว่าง ป้ายบอกทาง ซึ่งแขวงการทางเป็นผู้เสียหาย และเจ้าของรถตู้ ซึ่งผู้ก่อเหตุรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายแล้ว และได้นำผู้ก่อเหตุไปตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ซึ่งเกินกฎหมายกำหนด พนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดี “ขับรถในขณะมึนเมาสุรา” และได้รายงานไปยังต้นสังกัดให้รับทราบแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/wnCZynaqcgA

คุณอาจสนใจ

Related News