ข่าวโซเชียล

ผู้ปกครองยอมรับผิด เผลอแวบเดียว เด็กขวบเศษวิ่งข้ามถนน โดน จยย.ชนหงายท้อง โชคดีไม่บาดเจ็บ

โดย nattachat_c

23 พ.ย. 2565

653 views

วานนี้ (22 พ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านตะวันนาโน ร้านขายของออนไลน์  อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม บันทึกเหตุการณ์ขณะที่เด็กชายวัยขวบเศษ กำลังจะวิ่งข้ามถนน ได้ตัดหน้าจักรยานยนต์ที่ขับมาทางตรง และถูกชนเข้าอย่างจัง จนเด็กหงายท้อง ศีรษะกระแทกกับพื้นถนน


โชคดีที่จักรยานยนต์ขับมาไม่เร็วมากนัก และจังหวะที่ชนนั้นไปถูกกับกระเป๋านักเรียนที่ห้อยไว้ตรงแฮนด์ จยย.จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลา 16.58 น. วันที่ 21 พ.ย. 2565 


ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนางนันทนา อายุ 38 ปี เจ้าของร้านตะวันนาโน และเป็นคุณย่าของน้อง เล่าเหตุการณ์ว่า วันเกิดเหตุ ขณะที่น้องนั่งเล่นกับน้าสาวซึ่งท้องแก่อยู่ในร้าน จู่ๆ น้องก็วิ่งตามลูกสาวออกไป และข้ามถนนตัดหน้าจักรยานยนต์ที่ขับมาทางตรง โดนชนเข้าอย่างจังตามที่เห็นในคลิป


ตนตกใจมากรีบออกไปช่วย และพาหลานไปโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้าสมุทรสงคราม เพื่อตรวจสอบร่างกายอย่างละเอียด โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


นางนันทนา ยังฝากเป็นอุทาหรณ์ว่า ใครที่มีบ้านติดถนนมีลูกหลานเล็กๆ อย่าปล่อยให้เด็กคลาดสายตาเด็ดขาด ท่านอาจจะไม่โชคดีเหมือนตนก็ได้ ครั้งนี้ตนโชคดีที่เป็นจักรยานยนต์ ถ้าเป็นรถยนต์ หลานของตนก็คงเสียชีวิตไปแล้ว


ส่วนคนขี่จักรยานยนต์เขาก็ตกใจ แต่ตนก็รู้สึกว่าเราเป็นฝ่ายผิด เพราะถนนไม่ใช่ที่เด็กจะออกไปเดินเล่น เป็นความผิดของตนที่ไม่ดูแลหลานให้ดี จึงขอโทษคนขี่จักรยานยนต์ไปแล้ว ครั้งนี้ถือเป็นปาฏิหาริย์มาก


ซึ่งหลานของตนห้อยหลวงปู่ทวด วัดช่องลม ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม การที่หลานไม่มีบาดแผลใดๆ แม้แต่รอยถลอก เชื่อว่าพระท่านคุ้มครอง

--------------



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/xrLlF7VdMtk


คุณอาจสนใจ

Related News