ข่าวโซเชียล

สาวร้องเพจให้ช่วย ถูกตร.กักขังมา 4 วัน จนท.บุกช่วยไลฟ์สด โอละพ่อ ไม่มีใครทำอะไร บอก "ไม่คิดว่าจะใหญ่เบอร์นี้"

โดย kanyapak_w

17 พ.ย. 2565

2.5K views

ที่นครนายก เมื่อเวลา 09.00 น. (16 พ.ย. 65) เพจพรรคใหม่ จ.นครนายก เข้าแจ้งความ สภ.บ้านนา หลัง น.ส.บี (นามสมมุติ) ร้องเรียนไปทางอินบ็อกเพจ ให้เข้าช่วยเหลือเนื่องจากถูกดาบตำรวจกักขังไว้ภายในห้องพักแฟลต ตำรวจ ใน สภ.บ้านนา เมื่อทางเพจพรรคใหม่ได้เข้าแจ้งความ พ.ต.อ.ศุภชัย ใจการ ผกก.สภ.บ้านนา จึงได้รีบนำกำลังเข้าตรวจสอบห้องพักดังกล่าวในทันที ซึ่งห้องดังกล่าวเป็นแฟลตตำรวจที่อยู่ภายใน สภ.บ้านนา เมื่อไปถึงห้องที่ได้รับแจ้งเหตุ พบว่ามีลูกกุญแจล็อกอยู่จริง จึงได้สั่งให้เจ้าหน้าที่งัดห้องทันที เพื่อตรวจสอบว่ามี น.ส.บี ถูกกักขังจริงหรือไม่




เมื่อเจ้าหน้าที่ งัดห้องได้ ก็พบ น.ส.บี อยู่ภายในห้อง เพียงคนเดียวจริง แต่ทาง น.ส.บี  ไม่ได้มีอาการหวาดกลัวอะไร เดินออกมาพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่โดยท่าทีปกติ ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญ น.ส.บี ลงไปพูดคุยที่ห้องพนักงานสอบสวน แต่ระหว่างที่กำลังจะเดินลงจากแฟลตตำรวจ นายดาบ ผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนขัง ได้เดินทางมาถึงพอดี และได้พยายามเดินเข้ามาหา น.ส.บี  ทางเจ้าหน้าที่ จึงได้พยายามกันไม่ให้นายดาบเข้าถึงตัว น.ส.บี  ได้ นายดาบคนดังกล่าวจึงเกิดอาการไม่พอใจ และได้ถาม เจ้าหน้าที่ว่าคุณเป็นใคร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้สวมเครื่องแบบ จึงได้แสดงตัวว่าผมเป็น รองสารวัตร จากนั้นนายดาบคนดังกล่าวได้หันมาต่อว่าทีมงาน เพจพรรคใหม่ ที่ได้เดินทางขึ้นไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่ และได้ทำการไลฟ์สดระหว่างช่วยเหลือ



ด้านทีมงาน เพจพรรคใหม่ จึงได้ต่อว่านายดาบกลับไป จนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นทางทีมงาน เพจพรรคใหม่ ได้เดินพุ่งเข้าไปหานายดาบคนดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขึ้นไปช่วยจึงได้พยายามกันให้ทั้ง 2 ฝ่าย แยกออกจากกัน



จากนั้นทางทีมเพจพรรคใหม่ได้ พยายามสอบถามทาง ผกก.สภ.บ้านนา ว่าคุณจะดำเนินคดียังไง ถ้าคุณทำคดีไม่ตรงไปตรงมา หรือช่วยเหลือลูกน้องทางเพจจะแจ้งความดำเนินคดี กับ ผกก. ซึ่งทาง ผกก. ได้บอกให้ทาง เพจพรรคใหม่ ใจเย็นๆ เดี๋ยวค่อยๆ คุยกันไม่ต้องเสียงดังให้หยุดไลฟ์สดก่อน เดี๋ยวขอสอบปากคำทุกฝ่ายก่อน ทางเพจพรรคใหม่จึงได้หยุดไลฟ์สดลง




ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ น.ส.บี หลังสอบปากคำเสร็จ ทาง น.ส.บี ได้เล่าว่าตนคบหากันกับดาบตำรวจมาประมาณ 3 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน และตนไม่ได้ถูกกักขัง ตนทราบดีว่าห้องล็อค เพราะตนเป็นคนบอกให้นายดาบ ล็อคเอง เนื่องจากว่านายดาบต้องออกไปปฏิบัติงาน แล้วกลอนประตูห้องด้านในเสีย ตนกลัวว่าจะมีคนอื่นเปิดเข้ามา ซึ่งก่อนนายดาบออกไปก็ได้ถามแล้วว่าจะให้ล็อกเลยใช่มั้ย น.ส.บี ก็ได้บอกให้ล็อกเลย แต่ น.ส.บี ก็ยอมรับว่าก่อนที่นายดาบจะออกไปทำงานก็ได้ทะเลาะกันจริง แต่ไม่ได้รุนแรงมาก และไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกาย แต่ก็เกือบจะถูกทำร้าย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ทะเลาะกันมาหลายครั้ง ซึ่งตนก็อดทนสะสมมาเรื่อยๆ จนเธอไม่อยากอยู่กับนายดาบแล้ว แต่ตนก็ไม่กล้ากลับไปอยู่กับญาติ เพราะกลัวว่าถ้าหนีกลับไปจะถูกนายดาบทำร้าย




ตนก็เลยได้แจ้งเข้าไปทางเพจพรรคใหม่ ให้ช่วยมาเปิดประตูให้หน่อย ตนอยู่ในแฟลตตำรวจ สภ.บ้านนา ถูกแฟนล็อกห้องเอาไว้ ซึ่งทางเพจได้ถามตนว่าอยู่มากี่วันแล้ว ตนก็บอกว่า 4 วัน และทางเพจก็ถามตนแล้วว่ารู้หรือป่าวว่าเค้าล็อก ตนก็ได้บอกเพจไปแล้วว่ารู้ เพราะตนให้ล็อกเพื่อความสบายใจของนายดาบ เวลาที่ออกไปปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งตนไม่คิดว่าทางเพจจะบุกมาช่วยแล้วไลฟ์สด จนเป็นเรื่องใหญ่โตขนาดนี้ ซึ่งตอนนี้ตนได้เคลียร์กับนายดาบเรียบร้อยแล้ว ซึ่งไม่ได้แจ้งความเอาผิดใดๆกับทางนายดาบ



เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าแล้วจะกลับไปอยู่ด้วยกันหรือป่าว น.ส.บี บอกว่าตนรอญาติมารับกลับบ้าน จะเดินทางกลับไปอยู่กับญาติ แต่ก็ยืนยันว่ายังไม่ได้เลิกกันกับนายดาบ แต่แค่แยกกันอยู่ โดยให้นายดาบไปมาหาสู่ได้ เพียงแค่ไม่กลับไปอยู่ด้วยกัน เมื่อญาติ น.ส.บี เดินทางมาถึง สภ.บ้านนา นายดาบก็ได้เดินออกมาพร้อมกับ น.ส.บี เพื่อส่งขึ้นรถกลับไปกับทางญาติของ น.ส.บี โดยที่ทั้ง 2 ไม่ได้มีท่าที่โกรธอะไรกัน เดินพูดคุยกันไปตามปกติ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเพจพรรคใหม่ ที่บุกเข้าไปช่วยเหลือก็ต่างพากัน งง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น




คุณอาจสนใจ

Related News