ข่าวโซเชียล

หนูเอง! เด็กหญิง 9 ขวบยันไม่ใช่ผี นั่งบนกำแพงวัด อุ้มตุ๊กตาดูวอลเลย์

โดย petchpawee_k

26 ต.ค. 2565

11K views

จากกรณีผู้ใช้ TikTok ชื่อ madeaw_oppa1989 โพสต์คลิปการฝีกซ้อมกีฬาวอลเลย์บอล อยู่ภายในรั้ววัดที่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น แต่ที่ทำให้ยอดวิวยอดแชร์คลิปนี้พุ่งสูงกว่า 3 ล้านวิวเพียงแค่ข้ามวัน เนื่องจากช่างภาพถ่ายติดบางอย่าง ที่ไม่ชัดเจนว่าคนหรือผี โดยเห็นเป็นภาพผู้หญิงอุ้มเด็กเล็ก นั่งอยู่บนกำแพงวัดซึ่งห่างจากสนามประมาณ 5 เมตร พร้อมข้อความระบุว่า

“ทุกคนเห็นใช่มั้ยคับ ไม่ใช่ผมเห็นคนเดียวใช่มั้ย #วอลเลย์บอล #วอลเลย์บอลไทยแลนด์ #วอลเลย์บอลชายแท้ #สนามกีฬาสิงห์ภูดิน #วอลเลย์บอลชาย #volleyballthailand ”

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สนามฝึกซ้อมวอลเลย์บอลของทีมสิงห์ภูดินวอลเลย์บอลคลับ จุดที่ปรากฎในคลิปภายในวัดคำหนุนวิการาม บ้านโนนสิงห์ทอง ม. 5 ต.หินตั้ง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ตรวจสอบข้อเท็จจริง และได้พูดคุยกับนายปัณณวิชญ์ นามบุตรดี อายุ 31 ปี ครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลภูเหล็ก อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่นและเป็นผู้เล่นในตำแหน่งบอลโค้งของทีมสิงห์ภูดินวอลเลย์บอลคลับ เปิดเผยยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ใช่ผี แต่เป็นเด็กผู้หญิงอุ้มตุ๊กตาลูกเทพ ชื่อน้องมุกดา อายุ 9 ขวบ แต่น้องไปทำงานกับแม่ที่ตลาดในอำเภอบ้านไผ่

น้องมุกดา อายุ 9 ขวบ ที่ปรากฏในคลิปที่มีการแชร์ในโลกโซเชียลยอดวิวกว่า 3 ล้านภายในชั่วข้ามคืน ได้อุ้มตุ๊กตาลูกเทพ ปีนกำแพงวัดนั่งรอชมการซ้อมวอลเลย์บอลของทีมสิงห์ภูดินวอลเลย์บอลคลับ พร้อมอัดคลิปยืนยันว่าเป็นคนไม่ใช่ผี ก่อนจะนั่งชมการซ้อมวอลเลย์บอลต่อ กระทั่งแม่เรียกกลับบ้าน น้องมุกดาก็อุ้มตุ๊กตาลูกเทพเดินกลับบ้านทันที ซึ่งบ้านน้องมุกดาอยู่ไม่ไกลจากวัด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/BrsiyhA3W1c

คุณอาจสนใจ

Related News