ข่าวโซเชียล

เตือนภัย! สาวโพสต์คลิป นอนอยู่ดีๆ มีมือปริศนาดึงขา คิดว่าผีหลอก ที่แท้โจรขึ้นบ้าน

โดย petchpawee_k

21 ต.ค. 2565

2.4K views

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ noniinmylife ได้โพสต์คลิปเตือนภัย เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิด ขณะเธอนอนอยู่บนที่นอนในบ้าน จู่ๆ มีมือปริศนาดึงผ้าห่ม ทำให้เธอสะดุ้งตื่นขึ้นมา ตอนแรกเธอคิดว่าฝันหรืออาจจะโดนผีหลอก แต่พอตั้งสติได้เธอจึงไปดูกล้องวงจรปิดจนเห็นเป็นมือของโจร เหมือนพยายามจะหยิบของ โชคดีที่เธอรู้ตัวก่อนโจรเลยยังไม่ได้ขโมยอะไรไป 


โดยสาเหตุที่โจรล้วงมือเข้ามาได้ เกิดจากเธอลืมล็อกหน้าต่าง หลังครอบครัวรู้เรื่อง พากันตามหาโจรแต่ก็ไม่พบ จึงมาโพสต์คลิปเตือนภัย


ล่าสุดทีมข่าวได้สอบถามไปยัง คุณศิริลักษณ์ รุ่งแจ้ง ผู้โพสต์คลิปโดยเล่าว่าวันเกิดเหตุคือเช้ามืดเวลา 03.35 น. ของวันที่ 19 ต.ค. 65 ที่ อำเภอบ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ตอนนั้นตนเองได้นอนกับลูก 2 คน ส่วนแฟนนอนอีกเตียงหนึ่ง


โดยปกติก็จะล็อกมุ้งลวดไว้อยู่แล้วแต่ไม่ได้ปิดหน้าต่าง เพราะตอนนั้นอากาศเย็นพอดี ซึ่งตอนเกิดเหตุนึกว่าฝันหรือว่าผีหลอกเพราะตนเองก็ไม่มั่นใจ เพราะในใจตนเองก็กลัว แต่พอตั้งสติได้ ถ้าฝันคงจะไม่รู้สึก แต่ตนเองรู้สึกจริงๆ จึงใช้ความกล้าเปิดดูกล้องวงจรปิด  ปรากฏว่าชัดเลยมือคน โจร แต่จับไม่ทันมันเตลิดไปเร็วมาก คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเห็นของที่วางซึ่งก็คือโทรศัพท์มือถือที่อยู่บนเตียง


นอกจากนี้พบว่าบริเวณด้านข้างของตัวบ้าน มีแนวกระสอบทรายวางอยู่หลายชั้นเพราะว่าที่บ้านเกิดน้ำท่วมจึงมีการวางแนวป้องกันไว้ไม่ให้น้ำเข้ามา แต่โจรผู้ก่อเหตุได้ใช้เส้นทางนี้เพื่อก่อเหตุ ซึ่งแฟนของตนได้ลองจำลองเหตุการณ์ดูปรากฏว่ามันเอื้อมได้จริงๆ ทำให้ตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัยต่อชีวิต จึงแก้ไขด้วยการซื้อกล้องวงจรปิดเอามาติดเพิ่มอีก 1 ตัวตรงจุดที่โจรก่อเหตุและจะติดเหล็กดัดเพิ่ม


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4uBiQ4VEDMU

คุณอาจสนใจ

Related News