ข่าวโซเชียล

สาวร้องถูกหนุ่มอ้างเป็นทหารหลอกให้รัก แต่งงานทั้งที่ยังไม่หย่า สูญเงินนับล้าน ซ้ำ ซุกคบหญิงนับสิบคน

โดย kanyapak_w

11 ต.ค. 2565

21.3K views

(11 ต.ค.) ผู้หญิงคนหนึ่งร้องขอความเป็นธรรม หลังเธอถูกผู้ชายคนหนึ่ง อ้างว่าเป็นทหาร หลอกให้รัก คบกัน 6 เดือน ผู้ชายโกยเงินไปเป็นล้าน สุดท้ายถูกผู้หญิงอีกคนอินบ็อกซ์บอกว่าเป็นภรรยา แถมรู้ความจริงว่ายังซุกเมียอีกนับ 10 คน



ผู้เสียหายคือ คุณโอ๋ (นามสมมติ) นักธุรกิจสาวขายของออนไลน์ เปิดใจกับทีมข่าวว่าเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตนเองได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง อ้างตัวเป็นทหารอยู่ค่ายที่จังหวัดลพบุรี



แฟนของเธอ "ผู้กองพี" ซึ่งอ้างว่าเป็นทหารที่ ศูนย์การบินทหารบก ค่ายกองบิน 41 จังหวัดลพบุรี ซึ่งเธอได้รู้จักกับแฟน ผ่านทางเฟซบุ๊ก ทำนองทักมาจีบ ซึ่งช่วงนั้น เป็นช่วงที่เธอกำลังเสียใจพอดี เพราะเพิ่งเลิกกับอดีตสามีไป หลังจากนั้น ก็ปรึกษาปัญหาหัวใจกัน โดยผู้กองพี ก็ได้ให้กำลังใจเธอ และบอกว่าเคยแต่งงานมาแล้วเหมือนกัน แต่ได้เลิกกับอดีตภรรยาไปแล้ว และหย่าเรียบร้อยแล้ว



หลังจากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ โดยผู้กองพี ก็คอยให้กำลังใจเธอเวลาที่เธอเหนื่อย เทคแคร์ทุกอย่าง ทำให้สภาพจิตใจของตนเองดีขึ้น ตนเองจึงมั่นใจว่าผู้กองพีจริงใจกับตนจริงๆ จากนั้นได้มีการนัดพบกัน ตกลงเป็นแฟนกัน ตนเองได้พาผู้กองพีไปเปิดตัวตามงานต่างๆ ไม่ว่าจะให้เป็นกรรมการผู้สนับสนุนมิสแกน 77 จังหวัด ในตอนที่คบหา ผู้กองพีดูเป็นคนขยัน



หลังจากรับราชการ ได้ทำอาชีพเสริม ขายนกกรงหัวจุก ต้องดูแลครอบครัวเนื่องจากมีแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายต้องใช้เงินรักษาจำนวนมาก บางครั้งขอให้ตนช่วยเหลือเรื่องเงิน โดยการพูดให้เห็นอกเห็นใจ พูดว่าเป็นแฟนกันต้องช่วยเหลือกัน เนื่องจากผู้กองพีเป็นหัวหน้าครอบครัวเพียงคนเดียว ตนเองจึงโอนให้ต้นเดือน 100,000 บาท ปลายเดือนอีก 100,000 บาท พร้อมส่งข้าวส่งน้ำส่งเงินดูแลแม่และครอบครัวของผู้กองพีเป็นอย่างดี ทุกเดือน หากเดือนไหนไม่ให้ก็จะหาเรื่องทะเลาะและบอกเลิก




ต่อมา ผู้กองพีได้ขอตนเองแต่งงาน แต่ไม่ขอจัดงานใหญ่โต และบอกว่าหลังจากแต่งงานจะกลับไปอยู่กินฉันสามีภรรยาที่บ้านเกิด จึงตัดสินใจแต่งงานกันในวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตนเองจึงซื้อของขวัญวันเกิดให้เป็นรถยนต์ BMW ซีรี่ส์ห้า โดยดาวไปหนึ่งล้านบาท และผ่อนให้เดือนละ 40,000 บาท โดยให้รถเป็นชื่อของตน แต่เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น หลังจากแต่งงานได้ไม่เกินสามวัน ภรรยาหลวงได้ทักเฟซบุ๊ก มาบอกว่ายังไม่ได้หย่าร้างกับผู้กองพี และยังขู่ฟ้องเรียกค่าเสียหายกับตนเองจำนวน 500,000 บาท



ตนเองได้สอบถามผู้กองพีกลับยอมรับว่าไม่ได้หย่าร้างจริง แต่เลิกรา กับภรรยาเก่าไปเป็นปีแล้ว เดี๋ยวขอไปเคลียร์เอง แต่สุดท้ายผู้กองพีก็ปล่อยเวลามาเนิ่นนาน จนมาถึงช่วงวันที่ 17 สิงหาคมสามีของตนขอแต่เงิน พอไม่ให้ก็จะหายตัวไปติดต่อไม่ได้ ตอนยังมาจับได้ว่าวันที่ 20 สิงหาคม หลังแต่งงานนัดกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้หญิงคนที่ 3 ไปเที่ยวเขาค้อ ตนเองจับได้ ผู้กองพีก็ยอมรับ และวิดีโอคอลบอกกับตนว่าได้เลิกกับผู้หญิงคนดังกล่าวแล้ว ต่อมาด้วยความที่ตนเองไม่ไว้ใจจึงให้เพื่อนผู้หญิงลองทักไปคุยกับผู้กองพี และให้นัดเจอกัน ผู้กองพีก็ยังไม่เลิกเจ้าชู้




ผู้กองพีได้นัดเจอกับเพื่อนสาวของตนทำให้ตนเองจับได้อีกแล้วว่าผู้กองพีได้โกหกตนทุกอย่าง และยังจับได้อีกว่ามีผู้หญิงอีกนับสิบคน ที่ผู้กองพีคบหาอยู่ แต่ละคนโปรไฟล์ดีๆ มีเงินทุกคน ตนได้ให้โอกาสไปหลายครั้งแล้ว




ตนเองจึงตัดสินใจขอจ่ายเงินให้กับภรรยาหลวง 100,000 บาท เพื่อให้ผู้กองพีไปเซ็นใบกับภรรยาหลวงช่วงปลายเดือนสิงหาคม จากนั้นมีการนัดกันคืนรถ BMW ซีรีส์ห้า ซึ่งถือว่ายังโชคดีที่เป็นชื่อของตน ตนเองรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก จึงโพสต์ลงในเหสบุ๊กส่วนตัวไว้เป็นอุทาหรณ์ แต่กลับถูกผู้กองพีโทรมาข่มขู่ หากพังก็ต้องพังไปด้วยกัน ตนเองรู้สึกเสียใจมาก สิ่งที่ตนเองออกมาพูดเนื่องจากไม่อยากให้ผู้หญิงหลายๆคนตกเป็นเหยื่อแบบตนเอง ทุกอย่างที่ผ่านมาเหมือนละคร ไม่มีความรักแม้แต่นิดเดียว และอยากให้ ผู้กองพีได้รับบทลงโทษให้พ้นตำแหน่งราชการจะได้ไม่เอาตำแหน่งหน้าที่ไปหลอกผู้หญิงอื่นอีก



ผู้สื่อข่าวของเรา พยามติดต่อไปยังผู้กองพี แต่ผู้กองพีไม่รับสาย โดยคุณโอ๋ยังบอกอีกว่า ผู้กองพี่ พอที่จะรู้ตัวแล้วว่าตอนนี้กำลังจะเป็นข่าว และยังบอกว่าจะไม่พูดหรือให้ข้อมูลใดๆ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทนายความอย่างเดียว






คุณอาจสนใจ

Related News