ข่าวโซเชียล

รถหรูสู้ชีวิต! ‘ลัมโบร์กินี’ เหลือง ขับลุยฝ่าน้ำท่วมเชียงใหม่ จนกันชนท้ายหลุด ชาวเน็ตสรรเสริญ ใจพี่ได้มาก

โดย petchpawee_k

6 ต.ค. 2565

31 views

เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ (5 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากทางหน่วยงานองค์กรท้องถิ่น ทั้งของ อ.เวียงหนองล่อง จ.ลำพูน และของ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ว่า สะพานเชื่อมทั้งสองจังหวัด นั้นมีสภาพทรุดตัวอย่างเห็นได้ชัด รอยร้าวขนาดใหญ่บนสะพาน ทางหน่วยงานองค์กรท้องถิ่นทั้งสองจังหวัดได้นำป้ายมาปิดกันห้ามผ่านแล้วคนละฝั่ง


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังสะพานท่าศาลา-วังสะแกง มีความยาวกว่า 100 เมตร เป็นสะพานเชื่อมระหว่างอำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ กับ อำเภอเวียงหนองล่อง จังหวัดลำพูน พบว่า แม่น้ำปิงที่ไหลเชี่ยวกราดในช่วงสถานการณ์น้ำท่วม ได้กัดเซาะดินใต้แม่น้ำ  ประกอบกับมีซากต้นไม้ท่อนไม้ขนาดใหญ่ที่ไหลมากับลำน้ำ มากระแทกและบางช่วงก็มาติดค้างตรงตอหม้อ


สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า  ได้เกิดฝนตกมาหลายวัน ส่งผลให้สะพานเกิดการทรุดตัว และสะสมเรื่อยมา รอยร้าวก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หากมองมุมไกล ก็จะเห็นว่าสะพานนั้นทรุดตัวเป็นลักษณะตัวคลื่น เป็นที่หวาดเสียวอย่างมาก  ไม่รู้ว่าจะทรุดวันไหน  จากสภาพสะพานทำให้รถทุกชนิดไม่สามารถสัญจรได้  ชาวบ้านต้องอ้อมไหล 10 กม.เพื่อไปใช้สะพานอีกตำบล  ซึ่งสะพานแห่งนี้สร้างตั้งแต่ปี  พ.ศ. 2530 อายุตอนนี้ 35 ปี แล้ว

---------------------------------------------------------------------------

ด้านผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ครูแดง สอนขับรถยนต์”  ได้โพสต์คลิปน้ำท่วมขังบนถนนใน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ทำให้รถต้องขับลุยน้ำที่ท่วมสูง รวมถึงรถหรู “ลัมโบร์กินี” สีเหลือง คันละราคาหลายสิบล้านบาท ขับลุยน้ำที่ท่วมถนนสูงเช่นกัน

แต่เมื่อรถหรูลัมโบร์กินีสีเหลืองขับลุยน้ำไปได้สักระยะ ด้วยกระแสน้ำที่สูง ทำให้กันชนท้ายของรถหรูลัมโบร์กินีสีเหลืองหลุดออกมา โดยรถคันที่ขับตามมาด้านหลังสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ก่อนนำมาแชร์ในโลกออนไลน์ จนมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/3WP5kwm6cFw

คุณอาจสนใจ

Related News