ข่าวโซเชียล

พ่อเผลอหลับ ตื่นมาลูกหายจากอ้อมแขน...สลด พบร่าง 'น้องน้ำเมย' จมน้ำดับ ห่างหน้าบ้าน 50 ม.

โดย nattachat_c

30 ก.ย. 2565

3.8K views

วานนี้ (วันที่ 29 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ้งลพบุรีได้นำกำลังเดินทางไปค้นหาบุคคลสูญหายที่ในแม่น้ำลพบุรี บริเวณหมู่ 2 ต.โก่งธนู อ.เมือง จังหวัดลพบุรี หลังจากรับแจ้งว่ามีเด็กสูญหายออกจากบ้าน คาดว่าจมน้ำอยู่ในแม่น้ำลพบุรี


หลังจากไปถึงได้พบกับนายสิงหชัย เนื่องภิรมย์ อายุ 33 ปี แจ้งให้ทราบว่าขณะนอนอยู่ในบ้านพักของตนเองกับลูกสาวชื่อเด็กหญิงโชวธิญา (น้องน้ำเมย) อายุ 1 ปี 9 เดือน พอตื่นขึ้นมา ไม่พบลูกสาว ซึ่งคาดว่าอาจจะผลัดตกน้ำไปในแม่น้ำลพบุรี     


หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งได้นำเรือท้องแบนและนักประดาน้ำจำนวนว่า 10 นายร่วมกันลงงมค้นหาบริเวณจุดต้องสงสัยริมตลิ่ง ซึ่งกำลังมีน้ำเพิ่มระดับและไหลเชี่ยวใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงยังไม่พบวี่แววร่างของผู้สูญหาย ต้องพักและเปลี่ยนกำลังจนล่าสุดก็ยังไม่พบตัวน้องน้ำเมยแต่อย่างใด


สอบถามนายสิงหชัย พ่อของน้องน้ำเมย ที่หายตัวไป เล่าว่า ตนเองและนางจุฑามาศศิมา ภรรยาทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งในจ.ลพบุรีและได้ออกมาช่วงกะเช้าหลังกลับมาบ้านก็แยกย้ายกันเข้านอนโดยภรรยานอนอยู่บนบ้านคนเดียว ส่วนตนนอนอยู่ชั้นล่างกับน้องน้ำเมยลูกสาว ขณะนั้นน้องเมยนอนอยู่อ้อมแขนขวาตนเล่นโทรศัพท์มือถือเพียงลำพัง ส่วนตนได้เผลอหลับไปนานประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง


จนกระทั่งมีโทรศัพท์โทรเข้าดังอยู่ในกระเป๋ากางเกง ตนจึงรู้สึกตัวตื่น และเอะใจว่าลูกสาวได้หายตัวไปไหนจึงออกมาตามหาบริเวณบ้านญาติพี่น้องในละแวกบ้าน และสอบถามหามีใครพบตัวน้องน้ำเมย แต่ไม่มีใครพบตัวน้องน้ำเมยแต่อย่างใด


ตนเองจึงสงสัยว่า ลูกสาวน่าจะมาเดินเล่นอยู่ที่บ้านยาย ซึ่งอยู่หลังบ้านตนใกล้กับแม่น้ำลพบุรีแต่ไม่พบตัว จึงสงสัยลูกสาวจะมาเดินเล่นอยู่ริมตลิ่งแล้วพลัดตกน้ำลงไปไม่มีคนเห็น จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่มาช่วยค้นหา แต่ขณะนี้ก็ยังไม่พบตัวลูกสาวแต่อย่างไร


ขณะเดียวกัน ทางผู้เป็นปู่ย่าที่มีภูมิลำเนาอยู่ จ.สุพรรณบุรี หลังทราบข่าวหลานสาวหายตัวไปจึงไปหาดูหมอดูทันที โดยทางหมอดูทักทายว่าหลานสาวถูกอุ้มพาตัวไป ซึ่งประเด็นดังกล่าวก็ยังไม่แน่ชัดว่าน้องน้ำเมยจะถูกลักพาตัวไปจริงตามที่หมอทำนายหรือไม่หรือตกน้ำกันแน่


อย่างไรก็ตาม ทางญาติยังคงให้นักประดาน้ำช่วยค้นหาในแม่น้ำลพบุรีอยู่ก่อนในวันนี้ ส่วนญาติก็ได้ออกไปตามหาแหล่งบุคคลต้องสงสัยติดยาเสพติดในหมู่บ้านอีกทางหนึ่ง


ซึ่งในวันนี้เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูได้จัดชุดคนหาตัวน้องเป็นวันที่ 2 แต่ก็ยังไม่พบตัว เนื่องจากได้มีฝนตกลงมาตลอดทั้งวัน


ล่าสุด เมื่อเวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่พบร่างของ น้องน้ำเมย อายุ 1 ปี 9 เดือน แล้ว ติดอยู่ในกอผักตบชวา ที่ห่างจากตลิ่งหน้าบ้านเพียง 50 เมตร



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/n-r4fsa75yU

คุณอาจสนใจ

Related News