ข่าวโซเชียล

หนุ่มคลั่งบุกพังห้องสาวกลางดึกขอให้เปิดประตู เหตุแฟนบอกเลิกแต่ตนไม่ยอม ผู้เสียหายหวั่นไม่ปลอดภัย

โดย kanyapak_w

27 ก.ย. 2565

257 views

(27 ก.ย.) เพจสายไหมต้องรอด โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่มีชายคนหนึ่ง ไม่สวมเสื้อ มายืนโวยวายหน้าห้องพัก บอกให้เจ้าของห้องเปิดประตู และมีเสียงของการทำลายข้าวของ มีเสียงกระจกแตก โดยในโพสต์ระบุข้อความไว้ว่า เน็ตไอดอลชื่อดัง บุกพังห้องสาวกลางดึกตามหาอดีตแฟน ผู้เสียหายหวั่นไม่ปลอดภัย ร้องเพจสายไหมต้องรอด ช่วยเหลือ เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านรังสิต จ.ปทุมธานี



ล่าสุด ทีมข่าวไปพบกับ ผู้เสียหายเล่าว่า ผู้ชายคนดังกล่าว ชื่อ นายอ้น อายุ 41 ปี เคยเป็นแฟนกับเพื่อนของตน แต่ก่อนหน้านี้เพื่อนได้บอกเลิก แต่นายอ้นไม่ยอมเลิก จนในวันเกิดเหตุ คือ คืนวันที่ 25 ก.ย. เวลาประมาณ 1 ทุ่ม นายอ้นก็มาตามหาเพื่อนที่อยู่ตึกข้างๆ ตน แต่เพื่อนยังไม่เลิกงาน นายอ้นเลยมาหาตน ขอให้ช่วยติดต่อเพื่อนให้ ตนก็ตามเพื่อนให้มาคุยกัน ทั้ง 2 คนไปมีปากเสียงกันอยู่ที่ด้านล่างตึก ตนเลยลงไปช่วยห้าม เพราะนายอ้นอารมณ์ร้อนมาก ซึ่งนายอ้นยังได้ตะโกนด่าตน และถอดรองเท้ามาเขวี้ยงใส่ พยายามจะทำร้ายตน แต่เพื่อนตนห้ามไว้ จนสุดท้ายเพื่อนเลยยอมกลับไปกับนายอ้นก่อน เพราะไม่อยากให้นายอ้นมีปัญหากับตน จากนั้นประมาณตี 1 เพื่อนตนก็หนีกลับมาห้องตัวเอง ตนเลยบอกให้มาอยู่ด้วยกัน เผื่อเกิดอะไรไม่ดีขึ้น



ต่อมา เวลาประมาณ ตี 4 นายอ้นได้กลับมาโวยวายอยู่หน้าห้องตน แล้วบอกว่า มาตามหาเมีย พยายามจะบอกให้ตนเปิดประตู แต่ตนไม่ยอมเปิดเพราะกลัวว่านายอ้นจะมาทำร้าย และบอกให้เพื่อนไปหลบ ไม่ให้นายอ้นรู้ว่าอยู่ที่นี่ ซึ่งนายอ้นก็พยายามจะพังประตูเข้ามา แต่ก็เข้าไม่ได้เพราะมีประตูเหล็กดัดอยู่อีก 1 ชั้น นายอ้นก็เลยใช้มือเปล่าๆ ทุบไปที่กระจกหน้าต่างบานเกล็ด แต่หน้าต่างก็มีเหล็กดัดอยู่เหมือนกัน นายอ้นเลยโมโห เอาเศษกระจกที่แตกปาเข้ามาใส่หน้าตนเอง จนมีแผลที่ศีรษะ สักพักนายอ้นก็ตะโกนบอกว่า เดี๋ยวมาจ่ายค่ากระจกให้ แล้วก็เดินลงไป



ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ตนได้แจ้งตำรวจไปแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกตอน 4 ทุ่ม หลังจากนายอ้นกลับไป แต่ตำรวจไม่ได้มา จนมาแจ้งอีกครั้งช่วงตี 4 ที่นายอ้นมา แต่ตำรวจไม่ได้ขึ้นมาระงับเหตุ คนแถวนี้บอกว่า ตำรวจรออยู่ข้างล่างในขณะที่นายอ้นกำลังโวยวายอยู่ข้างบน แล้วพอนายอ้นลงไป ตำรวจก็ควบคุมตัว แต่ไม่ได้พาไปที่สถานีตำรวจ ไปปล่อยลงกลางทาง โดยอ้างว่า จับกุมไม่ได้เพราะไม่ได้ทุบกระจกต่อหน้าตำรวจ ไม่ใช่ความผิดซึ่งหน้า ซึ่งตนมองว่าเป็นจุดบอด เพราะตำรวจมาถึงแต่แรกแล้วแต่ไม่ขึ้นมา



โดยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ตนนอนไม่หลับมา 2 วันแล้ว เพราะเป็นเรื่องความรุนแรงที่กระทบต่อจิตใจ พ่อแม่ตนไม่เคยทำแบบนี้ ทำไมตนต้องมาเจอเรื่องนี้ ถูกถอดรองเท้าเขวี้ยงใส่ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องถึงที่สุด เพราะทั้งตนและเพื่อนต่างก็พักอยู่ตัวคนเดียว ทำให้ห่วงเรื่องความปลอดภัย และหลังเกิดเรื่อง นายอ้นก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาขอโทษแต่อย่างใด



ขณะที่เพื่อนของผู้เสียหาย ที่เป็นอดีตแฟนของนายอ้น บอกว่า ตนคบกับนายอ้นมาได้ประมาณ 1 เดือน โดยรู้จักกันผ่านรุ่นพี่อีกทีหนึ่ง โดยที่ไม่อยากคบต่อแล้ว ก็เพราะเวลาทะเลาะกัน นายอ้นจะมีอารมณ์รุนแรง ทำร้ายร่างกาย เคยเอามือกดคอ บีบหน้าตน แล้วยิ่งตนมาเห็นพฤติกรรมที่ทำกับเพื่อนตน ตนมองว่าไม่ถูกต้อง ทำให้เสียความรู้สึก แต่นายอ้นก็ยืนยันว่าจะไม่เลิกกับตน ซึ่งตนรู้สึกว่า การคบกันแล้วจะเลิกกัน ไม่ควรเป็นเรื่องใหญ่ และนายอ้นก็โตกว่าตนมากแล้ว ควรมีวุฒิภาวะมากกว่านี้ ทำให้ตนยิ่งไม่อยากคบต่อ



ส่วนวันเกิดเหตุ หลังทะเลาะกันตอน 1 ทุ่ม แล้วตนไปกับนายอ้น คือ ไปงานวันเกิดของเพื่อนนายอ้น จนช่วงประมาณตี 1 ตนเลยหนีกลับมาโดยที่ไม่ได้บอกก่อน เพราะนายอ้นตอนนั้นอยู่ในอาการเมาแล้ว ส่วนเรื่องยาเสพติด ก่อนหน้านี้ตนไม่รู้มาก่อนว่ามีพฤติกรรมเสพหรือไม่ เพิ่งมารู้ระยะหลังว่านายอ้นเข้าไปเกี่ยวข้องกับวงจรนี้ ซึ่งพยายามเตือนมาตลอด หลังเกิดเรื่องตนไม่อยากยุ่งกับใครอีกแล้ว ขออยู่คนเดียวทำงาน อยู่กับเพื่อน ส่วนนายอ้นก็ยังพยายามติดต่อมาของ้อแต่ตนไม่เอาแล้ว และฝากบอกให้ไปใช้ชีวิตของตัวเองให้ดีและมีสติมากกว่านี้




คุณอาจสนใจ

Related News