ข่าวโซเชียล

เปิดใจหญิงหน้าคล้าย ‘แม่แตงโม’ ไม่โอเคโดนรุมด่า ด้านลูกเขยรับ แม่หน้าเหมือนจริง แทบแยกไม่ออก

โดย petchpawee_k

23 ก.ย. 2565

546 views

22 ก.ย. 65 จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “หนุ่ม เม้งการยางชลบุรี” ได้โพสต์ภาพถ่ายกับครอบครัวซึ่งมีคุณแม่ พร้อมภาพรถยนต์คันใหม่ป้ายแดง พร้อมข้อความระบุว่า “ฤกษ์งามยามดีรถ แม่ เบาได้เบานะ 555”


ต่อมามีเพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่ง เซฟภาพดังกล่าวไปโพสต์ต่อ ทำให้ชาวเน็ตเข้าใจผิดคิดว่า เป็นแม่ของดาราสาว “แตงโม นิดา” เพราะหน้าคล้ายกันอย่างมาก จนมีคนเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เสียๆ หายๆ เชื่อมโยงไปถึงเหตุการณ์ในคดีการเสียชีวิตของดาราสาว


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านเม้งการยาง ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับ นายอลงกรณ์ อายุ 39 ปี เจ้าของโพสต์ และนางสุนันทา อายุ 63 ปี เป็นแม่ยายของผู้โพสต์

นายอลงกรณ์ เปิดเผยว่า เมื่อวานได้พาแม่ยายไปซื้อรถ แล้วเอารูปมาโพสต์ จากนั้นมีการแชร์โพสต์ออกไป จนกระทั่งมีเพจเซฟภาพไปโพสต์ต่อ จนมีคนเข้าใจผิด คอมเมนต์ด่าไปต่างๆนานา เพราะเข้าใจผิดว่าแม่ยายคือแม่ของดาราสาวคนดังในข่าว


จนกระทั่งตนได้ไปเจอโพสต์ดังกล่าว ก็เลยได้ทักไปแจ้งทางแอดมินของเพจดังกล่าว ว่าในภาพคือแม่ยายของตน ไม่ใช่แม่ของดาราสาวในข่าวแต่อย่างใด จนเพจดังกล่าวลบโพสต์ออก เพราะทำให้คนเข้าใจผิด และทำให้เสียหายอย่างมาก นายอลงกรณ์ยังบอกอีกว่า ตนได้เอารูปแม่ของแตงโม มาเทียบใบหน้าของแม่ยาย ยอมรับว่ามีความคล้ายจริงๆ จนแยกแทบไม่ออก


ด้านนางสุนันทา ผู้ที่อยู่ในรูปได้เปิดใจว่า หลังจากที่มีการแชร์โพสต์ออกไป ก็มีหลายคนแซว และเพื่อนๆ ก็โทรมาถามกันเยอะ แต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่ก็ไม่พอใจที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ด่าเสียๆ หายๆ แต่หลังจากเพจต้นเรื่องลบไปแล้ว ตนก็อยากให้เรื่องจบไป ไม่อยากมีปัญหาอะไรอีก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/igQEnLPE_oo

คุณอาจสนใจ

Related News