ข่าวโซเชียล

สองสามีภรรยาโร่แจ้งความ เบนซ์หัวร้อนถูกแซง ยอมไม่ได้ ชักปืนขู่ จนท.ตรวจสอบพบเป็นปืนไฟแช็ก

โดย kanyapak_w

20 ก.ย. 2565

351 views

(20 ก.ย.) จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์ คนขับรถเบนซ์หัวร้อน โชว์ปืน เหตุเกิดถนนกาญจนามุ่งหน้าเพชรเกษม หน้าศาลเจ้าแม่ทับทิบ เขตบางแค 



ล่าสุด ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ พูดคุยกับ คนขับรถกระบะ ผู้เสียหาย บอกว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 กันยายน เวลาประมาณ 14:00 น. ในขณะที่ตนขับรถยนต์อยู่บนถนนมุ่งหน้าเพชรเกษม ช่องทางคู่ขนานช่องทางกลาง (จากขอบด้านซ้าย) มีรถเบนซ์ สีดำ ขับมาจากอีกช่องทางหนึ่งพยายามขับรถเข้ามาในเลนของตน ตนจึงเบรกและให้รถคันดังกล่าวแทรกขึ้นด้านหน้า จังหวะที่ตนเองเห็นว่าช่องทางขวาว่างอยู่ ตนจึงหักรถเปลี่ยนไปช่องทางขวา จู่ๆ รถเบนซ์คันดังกล่าวก็เร่งเครื่องขึ้นมาแล้วจะแทรกรถตนอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ตนไม่ได้ให้แซงขึ้นไป เนื่องจากตนขับขี่มาอย่างต่อเนื่อง



หลังจากนั้น รถเบนซ์คันดังกล่าวพยายามเร่งเครื่องขึ้นมาตีคู่ แล้วลดกระจก ชักปืนออกมาโชว์ ทำให้ภรรยาของตนซึ่งนั่งอยู่ด้านข้างมองเห็นแล้วตกใจกลัว ภรรยาของตนร้องขึ้นว่า ปืน ตนเองจึงรีบเบรกรถเนื่องจากกลัวอันตราย ทำให้รถอยู่คันดังกล่าวเร่งเครื่องขึ้นมาแซงปาดหน้า แล้วพยายามหาเรื่อง โดยการเบรครถเพื่อหวังให้รถของตนชนท้าย



ขณะเดียวกันก็โชว์ปืนออกมาจากหน้าต่างรถ ตนจึง ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน



ล่าสุด ตนและภรรยาได้ไปแจ้งความที่ สน.เพชรเกษม ไว้แล้ว





ขณะเดียวก็มีเพจจึงจริง โพสต์ข้อความว่า ได้ตัวแล้ว หนุ่มมาดนักธุรกิจขับเบนซ์ชักปืนขู่ กลางถนนหลังคู่กรณีไม่ยอมชะลอรถให้ชิดเข้าเลนซ้าย เหตุเกิดถนนกาญจนาภิเษกฝั่งมุ่งหน้าบางแค โดยในคลิป จะเห็นว่าชายวัยกลางคนสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน นั่งอยู่ในรถเบนซ์หรูคันดังกล่าว พร้อมเปิดเก๊ะหน้ารถ หยิบปืนออกมาแสดงให้เห็นว่าปืนดังกล่าวเป็นปืนไฟแช็ก ไม่ใช่ปืนจริง



จากการตรวจสอบ และสอบถามคู่กรณี ยืนยันว่าชายในคลิป เป็นบุคคลคนเดียวกันกับชายที่ขับรถเบนซ์ ชักปืนขู่



ส่วนด้านคดี พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม บอกว่า จากกรณีที่เกิดขึ้นมีผู้เสียหายเข้ามาลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เจ้าหน้าที่ได้ส่งชุดสืบสวน เข้าไปตรวจสอบและรู้ตัวผู้ก่อเหตุ ที่ขับรถเบนซ์ ชักปืนขู่แล้ว โดยตรวจสอบจากปืนพบว่า เป็นปืนไฟแช็ก พร้อมเตรียมเรียกคนขับรถเบนซ์เข้าพบพนักงานสอบสวนในวัน 2 วันนี้




คุณอาจสนใจ

Related News