ข่าวโซเชียล

กระบะกวาดมอไซค์ 7 คันรวด ไม่เหลือซาก คนขับอ้างหลับใน ไม่ได้เมา แค่หนีไปตั้งหลัก

โดย nattachat_c

20 ก.ย. 2565

18 views

วานนี้ (19 ก.ย. 65) ผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัว ได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความว่า “หน้าหอชัยเจริญแมนชั่น เมื่อคืน ตอนประมานตี 2 กว่าๆ ได้ยินเสียงรถเหมือนโดนอะไรสักอย่าง คิดว่ามีคนรถชนทางเดินกัน และมีการเหยียบคันเร่งเหยียบรถซ้ำๆ ไปมา ดังมาก เลยจะไปดูที่ระเบียงว่าเกิดอะไรขึ้น


พอไปดูที่ระเบียง จริงๆ ด้วย รถกระบะคันสีขาว ขับมาด้วยความเร็ว มันชนคันแรก แล้วมันลากยาวมาถึงคันถัดไปๆ 7 คันรวด พอถึงคันข้างหน้ามันเหยียบซ้ำไปมาๆ เพื่อจะหนี


ตอนนั้นที่ดูอยู่ที่ระเบียงก็อึ้งอยู่สักพัก ว่าเอ่ออเขาทำไรนั้นว่ะ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ารถตัวเองโดนชน สังเกตไปมาเห็นรถเพื่อนโดนทับอยู่ คือสภาพรถคือไม่เหลืออะ เราก็ทำไรไม่ถูกตอนนั้น เลยบอกเพื่อนให้ไปเอาโทรศัพท์มาถ่าย แต่ถ่ายไม่ทัน มันออกได้พอดี


ไอเราก็ตั้งสติ จำป้ายทะเบียนรถ แล้วน้องที่อยู่หอตรงข้ามทันถ่าย แล้วเห็นว่ารถไปทางไหน จอดไหน มีน้องโทรแจ้งความ หลังจากนั้นสักพัก ตำรวจก็ถึง เลยลองไปดูที่ว่ามีรถจอดว่าใช่ไหมคันนั้นรึเปล่า ตอนนั้นตำรวจมาแล้ว พอไปดูปุ๊บ ใช่จริงๆ ด้วย”


ล่าสุดทราบว่า ผู้เสียหายได้ทยอยเข้าแจ้งความแล้ว พร้อมทั้งผู้ก่อเหตุคันดังกล่าวจะเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ ให้รับทราบถึงข้อกล่าวหา และรับผิดชอบพร้อมจ่ายค่าเสียหาย โดยตัวผู้ก่อเหตุยอมรับว่าหลับใน ไม่ได้เมา แต่ที่หนีเพราะขอไปตั้งสติก่อน

-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sgDO1hjjZ-8

คุณอาจสนใจ

Related News