ข่าวโซเชียล

อีกแล้ว! จยย.แซงขวา ชนคนข้ามทางม้าลาย ล้มหัวฟาดพื้นเลือดอาบ ลูกสาวโวยแม่เพิ่งผ่าตัดสมอง

โดย petchpawee_k

20 ก.ย. 2565

448 views

เอาอีกแล้ว! จยย. ชนคนข้ามทางม้าลาย ปากซอยประชาสงเคราะห์ 37 ลูกสาวบอกแม่ปวดหัวหนักมาก เคยผ่าตัดสมองมาก่อนหน้านี้ ด้านคู่กรณีพร้อมเยียวยาทั้งหมด

วานนี้ (19 ก.ย.65) เวลา 17.50 น. มีรายงานว่า เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนคนเดินข้ามทางม้าลาย ที่ปากซอยประชาสงเคราะห์ 37


จากคลิปจะเห็นว่า มีคนกำลังข้ามทางม้าลาย ขณะที่รถยนต์และรถ จยย. ด้านหน้าจอดให้คนข้าม แต่ว่ามีรถ จยย. คนหนึ่งขับแซงขึ้นมาเลนขวา ก่อนชนคนข้ามทางม้าลายเข้าอย่างจัง ล้มลงไปทั้งคนทั้งรถ


ด้านอาสาสมัครมูลนิธิ ป่อเต็กตึ๊ง กู้ภัยวิภาวดี  ได้รับแจ้งมี อุบัติเหตุก่อนไปที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บผู้หญิง 1 ราย ก่อนจะได้ให้การช่วยเหลือและนำผู้ได้รับบาดเจ็บที่ส่งที่โรงพยาบาลเปาโลพหลโยธิน  ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาววลัยลักษณ์ โพธิ์เวียง  อายุ 53 ปี


ทีมข่าวสอบถามไปยัง นางสาวศิริลักษณ์ อายุ 19 ปี ลูกสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตอนนั้นแม่ กำลังข้ามทางม้าลาย ซึ่งก็มีรถจอดให้ แต่ว่าคู่กรณีได้ขับแซงขวาขึ้นมาแต่ว่าไปผิดเลน ซึ่งแม่ของตนกำลังเดินอยู่ตอนนั้น ก็ถูกชนเข้าอย่างจัง แล้วก็ล้มหัวฟาดพื้นไปเลย


ส่วนอาการของคุณแม่ นางสาวศิริลักษณ์ บอกว่าปวดหัว มึนๆ ปวดหัวหนักมาก ถึงขั้นร้องไห้


เลือดออกเยอะมาก และก่อนหน้านี้แม่เคยผ่าตัดสมองมา เลยอาจจะมีอาการข้างเคียงอะไรหรือไม่ ก็ยังไม่แน่ใจ  ตอนนี้กำลังรอผลตรวจจากหมอโดยละเอียดอยู่ ด้านคู่กรณีบอกว่า พร้อมเยียวยาและชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 ขณะเดียวกันตอนนี้ทางตำรวจได้พาคู่กรณีไปแจ้งความไว้แล้วที่ สน.ห้วยขวาง แต่ว่ารอให้ร้อยเวรโทรมาสอบถามคุณแม่เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นตำรวจ สน.ห้วยขวาง แจ้งข้อหาคนขับขี่รถ จยย. ในข้อหาขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ  



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qIzkLWodbOQ

คุณอาจสนใจ

Related News