ข่าวโซเชียล

หนุ่มสุดอึ้ง ถูกหลวงพี่จับมือ-ลวนลามกลางห้าง อ้อนขอให้สอนทำคลิป Onlyfans

โดย petchpawee_k

7 ก.ย. 2565

90 views

จากกรณีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิป และข้อความระบุว่า “มีใครพอจะรู้จักหรือเคยเห็นบุคคลแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ในคลิปนี้บ้าง ทักกหาผมหน่อยครับ กำลังตามหาบุคคลในคลิป เนื่องจากบุคคลในคลิปพยายามเข้ามาลวนลามผม”


โดยในคลิป เป็นเหตุการณ์ ที่ผู้โพสต์ได้หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิป แล้วชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ก็รีบเดินออกจากร้านไปทันที ผู้โพสต์จึงวิ่งตามไปถ่ายไว้ เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นกล้องก็ตกใจ ผู้โพสต์จึงถามว่า เดินหนีทำไม ทำให้ชายแต่งกายคล้ายพระเดินหนีไปอย่างรวดเร็วจีวรแทบปลิว


วานนี้ (วันที่ 6 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พูดคุยเจ้าของร้านเจ้าของคลิป  ซึ่งได้เปิดเผยว่า เชื่อว่าบุคคลดังกล่าวเป็นพระภิกษุสงฆ์จริง และได้เข้ามาสอบถามเกี่ยวกับการทำคลิปโอนลี่แฟน โดยได้มีการพูดคุยและขอจับมือตน ตนรู้สึกเห็นว่าไม่เป็นมิตร อีกทั้งยังเป็นพระสงฆ์ด้วย ตนจึงได้ถ่ายคลิปเพราะคิดว่าการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสมอย่างมาก


เจ้าของร้านที่ถ่ายคลิปยังบอกอีกว่า  ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 19.00 น. ทางร้านได้ขายของปกติ หลังจากนั้นก็มีพระสงฆ์เดินเข้ามาที่ร้านของตน และพูดจาทักทายเสียงดังมาก ตนก็งงว่าเป็นพระสงฆ์แล้วทำไมพูดเสียงดังแบบนี้ ทั้งที่ไม่รู้จักกันด้วย 


หลังจากนั้นก็ได้มีการมาพูดคุยกับตนถามว่าเคบทำโอนลี่แฟนไหม ตนก็งงว่าทำไมถึงมาถามแบบนี้ ตนไม่ได้ตอบอะไร จนพระสงฆ์รูปดังกล่าว ได้ชวนคุยเกี่ยวกับการทำโอนลี่แฟนเหมือนอยากให้ตนช่วยสอน  มีการถามว่ามีการผูกบัตรเครดิตเพื่อรับเงินเป็นรายได้ยังไง รวมทั้งการโปรโมทคลิปต่างๆด้วย ตนก็เลยบอกว่า ตนเคยทำแต่นานมาแล้ว ปัจจุบันเลิกทำแล้ว 


หลังจากนั้นพระรูปดังกล่าวก็ได้เดินเข้าประชิดตนและขอจับมือ ตนตกใจมาก กลัวถูกลวนลาม จึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปวิดิโอไว้ แต่พระสงฆ์รูปนั้นก็ไม่มีทีท่าสลดอะไรแถมยังยิ้มให้กล้อง แล้วเดินหนีไป

เจ้าของร้านบอกด้วยว่าพฤติกรรมพระสงฆ์แบบนี้ ไม่มีความสำรวมและไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก  พร้อมทั้งฝากเตือนผู้ใดพบเห็นพระสงฆ์รูปนี้อีก ให้แจ้งตำรวจหรือรปภ.จับกุมตัวได้เลย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/WEKKiqa9IBI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  onlyfans ,โคราช ,พระสงฆ์ลวนลามหนุ่ม

คุณอาจสนใจ

Related News