ข่าวโซเชียล

ลุ้นสุดตัว! น้องหมา 3 ตัว ติดเกาะกลางน้ำ หาทางออกไม่เจอ ก่อนมี จนท.มาช่วย จนรอดปลอดภัย

โดย nattachat_c

7 ก.ย. 2565

639 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Earth'sittisak Sriyen ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ระบุ "ทำไงดี ได้แต่มองดูน้องหมา 3 ตัว น้องหาฝั่งไม่เจอ เข้าฝั่งถนนไม่ได้ ถ้าเรามองจากมุมสูงเราจะดูว่าถนนน่ะอยู่ไม่ไกล แต่น้องน่าจะไม่รู้ว่าถนนน่ะอยู่ตรงไหน เพราะว่าไม่น่าจะเดินหลงเข้าไปตรงกลางนี้ได้ ปกติที่เห็นน้องวิ่งเล่นจะวิ่งเล่นข้างๆ ทำไงดีครับ ต้องทำยังไงอ่ะ สงสารนะครับ ถ้าน้ำขึ้นเยอะกว่านี้ ตั้งแต่ 5 โมงแล้วจนตอนนี้น้องก็ขยับ"


โดยในภาพ เป็นภาพถ่ายจากมุมสูง จะเห็นเป็นลักษณะบ่อน้ำขนาดใหญ่ มีสุนัข 3 ตัว ติดอยู่บนเกาะกลางน้ำซึ่งห่างจากถนนไม่มากนัก แต่ด้วยความที่เป็นบ่อน้ำขนาดใหญ่ สุนัขจึงหาทางออกจากบ่อไม่เจอ ทำให้เมื่อเวลาผ่านไป สุนัขทั้ง 3 ตัว ก็อยู่ในจุดที่ไกลจากถนนออกมาเรื่อยๆ ทั้งนี้พบว่าปริมาณน้ำในบ่อยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วยเนื่องจากฝนตก โดยพื้นที่ดังกล่าวอยู่บริเวณหลังตลาดต้นสัก ชุมชนวัดน้อยนอก จ.นนทบุรี


ขณะที่ชาวเน็ต ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างลุ้นและเอาใจช่วยให้เจ้าสุนัข ทั้ง 3 ตัว ปลอดภัย และแนะนำให้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ขณะที่เจ้าของโพสต์ได้มาตอบคอมเม้นท์ว่า ตนได้โทรไปแล้ว 4 หน่วยงาน แต่เจ้าหน้าที่ก็โยนกันไปมา


จนกระทั่งต่อมา หลังจากพลังชาวโซเชียลได้ช่วยกันประสานเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ  ล่าสุดเจ้าของโพสต์ได้อัพเดทว่า "มีหน่วยงานเข้ามาช่วยแล้ว น้องปลอดภัยนะครับทุกคน ขอบคุณทุกคนที่แจ้งนะครับ"


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/IPP7HmYCwsc

คุณอาจสนใจ

Related News