ข่าวโซเชียล

หวิดดับ! สาวขี่จยย.กลับบ้าน ถูกสายเคเบิลเกี่ยวคอแผลเหวอะ เย็บนับ 10 เข็ม วอนหน่วยงานรับผิดชอบ

โดย petchpawee_k

31 ส.ค. 2565

20 views

หญิงวัย 39 ขี่จยย.กลับบ้านพร้อมแฟน ถูกสายเคเบิลเกี่ยวคอ แผลเหวอะตรงคอ-ใบหูฉีก ต้องเย็บนับสิบเข็ม วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบ


จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Wannapha Yumthaisong” โพสต์ภาพพร้อมข้อความบอกว่า น้องสาวโดนสายอินเตอร์เน๊ต หรือสายอะไรไม่รู้เกี่ยวคอ จนต้องผ่าตัดเพราะคอฉีก โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่ถนน.หนองเหล็ก 2 ชุมชนหนองเหล็ก 2 ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี


ซึ่งข้อความระบุว่า “ขออนุญาติใช้พื้นที่นะคะ.. น้องสาวโดนสายเน็ตหรือสายอะไรไม่รู้เกี่ยวคอ ตอนนี้ต้องผ่าตัดเพราะคอฉีก ตรงถนนเส้นหนองเหล็ก2 อยากทราบว่าสามารถเอาผิดกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ไหมคะ เพราะแจ้งความกับตำรวจไปแล้ว ตำรวจก็แค่ให้ลงบันทึกประจำวัน ไม่ยอมออกไปดูสถานที่เกิดเหตุเลยมีแต่บอกไปแจ้ง พรบ.แล้วก็ไม่สนใจ #มีใครพอจะแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ไหมคะ “



ทีมข่าวสอบถามไปยัง นางสาวมุธิตา หรือออฟ อายุ 39 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ปกติแล้วถนนเส้นนี้ผ่านแทบทุกวัน วันเกิดเหตุเดินทางกลับบ้านหลังเลิกงานกับแฟนตามปกติ เท่าที่จำได้พอมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นแล้วว่ามีอะไรมาทำให้รถ จยย.ล้ม ตอนแรกสายอะไรก็ไม่รู้โดนที่แฟนก่อน จากนั้นสายดังกล่าวมารัดที่คอของตน พร้อมกับกระชากลง มาทราบตอนหลังว่าเป็นสายเคเบิ้ล แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นของบริษัทหรือหน่วยงานใด


สำหรับอาการบาดเจ็บแฟนบาดเจ็บไม่เท่าตน มีฟกช้ำตามร่างกาย แต่ไม่ได้มีบาดแผลเหวอะหวะ ส่วนตนนั้นมีบาดแผลเหวอะที่คอ ใบหูฉีก ต้องโดนเย็บทั้งคอและใบหู แต่ไม่ทราบจำนวนเข็มว่าโดนเย็บไปเท่าไหร่ คาดว่ารวมแล้วเป็นสิบเข็ม ตอนแรกคุณหมอจากทางโรงพยาบาลศูนย์ จ.อุดรธานี จะให้นอนพักดูอาการที่โรงพยาบาล 2-3 วัน แต่เอาไปเอามาแจ้งว่าให้กลับมาพักฟื้นที่บ้าน แต่ว่าต้องไปล้างแผลที่โรงพยาบาลทุกวัน



ทั้งนี้ มีการไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อนจะนำเอกสารไปยื่นเรื่องกับ ประกันในส่วนของ พ.ร.บ. รถจยย.


ด้านพี่สาวของผู้บาดเจ็บ เผยเพิ่มเติมว่า อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับผิดชอบ ขณะเดียวกันมีเจ้าหน้าที่ของ กสทช. ติดต่อมาว่าจะเข้ามาเยี่ยมน้องสาวและแฟนน้องที่ได้รับบาดเจ็บที่บ้าน โดยคาดว่าจะเข้ามาเยี่ยมช่วงบ่ายวันนี้ (31 ส.ค.65)



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/F5HSadQcBVw

คุณอาจสนใจ

Related News