ข่าวโซเชียล

นักท่องราตรีตะลึง! มาเที่ยวผับอุบลฯ เจอ ตร.สวมเสื้อเกราะ พร้อมอาวุธครบมือ นึกว่ามาสนามรบ

โดย petchpawee_k

11 ส.ค. 2565

348 views

ภายหลังจากเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นเมืองอุบลราชธานี สองกลุ่มเปิดศึกยิงถล่มกันเหมือนในหนังสงคราม ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต


คืนวานนี้ (วันที่ 10 ส.ค.) มีนักท่องราตรี แชร์ภาพ สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี ด้านหน้ามีการเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ซึ่งไม่แน่ชัดว่าเป็นตำรวจทั้งหมดหรือไม่ แต่งกายพร้อมเสื้อเกราะ และมีอาวุธปืนครบมือ ทั้งปืนสั้น ปืนยาว ยืนหน้าสถานบันเทิง รักษาความปลอดภัย


สร้างความตกใจให้นักท่องราตรีและผู้พบเห็น บางคนเปรียบเทียบ มิติใหม่แห่งการท่องราตรี ต้องมีเจ้าหน้าที่ พร้อมอาวุธครบมือ คอยระงับเหตุ เหมือนสนามรบ ที่นี่อุบลราชธานี


ขณะที่ผู้ใช้แอปติ๊กต็อก @ honda_28 ได้โพสต์คลิปขณะเที่ยวสถานบันเทิงชื่อดัง (ตะวันแดงอุบลราชธานี) โดยระบุข้อความว่า “จากเมื่อคืน แค่ไปกินข้าวต้องมาคุ้มกันขนาดนี้เลย เหตุเกิดเพราะลานประลองบิ๊กซี #ตะวันแดงอุบลราชธานี #อุบลราชธนี #ยิงกราดอุบล”



เบื้องต้นทีมข่าวได้รับข้อมูลว่า จากภาพที่เผยแพร่นั้นเป็นชุดเฉพาะกิจ คือเจ้าหน้าที่ภาค 3 เจ้าหน้าที่กองปราบ และเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี เข้าตรวจสอบสถานบันเทิงในจังหวัดอุบลราชธานี หลังจากที่มีคำสั่งจากนายกรัฐมนตรีและมหาดไทย ให้มีการตรวจสอบสถานบันเทิงหลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ผับเมาท์เท่นบี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 


ซึ่งภาพที่เห็นมีการแต่งกายพร้อมเสื้อเกราะ และมีอาวุธปืนครบมือ เป็นเหตุมาจากในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานีพึ่งเกิดวัยรุ่นเหตุกราดยิง จึงต้องใช้ชุดที่มีการป้องกัน เพื่อเข้าระงับเหตุและเตรียมความพร้อมกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น



โดยเข้าตรวจสอบสถานบันเทิงขนาดใหญ่ 5 แห่งและสถานบันเทิงขนาดกลางอีกหลายแห่ง ทั้งนี้มีการตรวจสอบ ประตูเข้า-ออก ทางหนีไฟ เวลาการให้บริการ และให้เป็นไปตามมาตรการที่กำหนด เพื่อรักษาความปลอดภัย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/pS1MzdQ-a-E

คุณอาจสนใจ

Related News