ข่าวโซเชียล

ทำเป็นซึม! ชาวเน็ตแซวภาพลิงลพบุรี นั่งกอดคลายหนาว ฟื้นวีรกรรม "กูจำวันที่มึงกระชากผมกูได้"

โดย nattachat_c

10 ส.ค. 2565

455 views

จากกรณี วันที่ 8 ส.ค. 65 แฟนเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า "ฝนตกหนัก ลิงพระปรางค์สามยอด นั่งหนาวตากฝน ฝนที่ตกหนักตลอดทั้งคืนจนถึงเช้าวันนี้ ทำให้ลิงที่อาศัยอยู่บริเวณพระปรางค์สามยอด เปียกปอนไปทั้งตัว จนต้องรวมกลุ่มกอดกันคลายหนาว"


และต่อมา ก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า "ขนาดนั้น? “แหม ทำเป็นซึม กูจำวันที่มึงกระชากผมกูได้” ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง แชร์โพสต์ ระบุข้อความนี้ไว้" 


ซึ่งก็มีหลายคนมาคอมเมนต์ในทำนองนี้เช่นกัน อย่าง ...


"ครั้งนึง มันขโมยกระเป๋าตังค์ แล้วโยนส่งต่อๆ กันอ่า ฉีกแบงค์ต่อหน้าต่อตา กัดบัตรนักศึกษาจนบิ่น ต้องเอาบัตรคืนให้ได้ เพราะอีกอาทิตย์ต้องใช้เข้าห้องสอบ กว่าจะได้มา ต้องโยนขนมแลกกับมัน ให้มันปล่อย"


"กาลครั้งหนึ่งฉันต้องวิ่งไล่ฟัดกับลิงเพราะมันกระชากกระเป๋าเสื้อผ้าฉันตอนไปรอขึ้นรถไฟกลับบ้านแล้ววิ่งอย่างไวเอาไปแกะซิบเทเสื้อผ้าฉันออกกระจัดกระจายเพื่อหาของกิน ธรรมดาลิงมันก็น่ารักแต่ฉันรักมันไม่ลงมันดื้อมากแยกเขี้ยวยิงฟันดึงผมบนหัวฉันกระจุยอย่าไปเชื่อถ้ามันนั่งท่านี้เผลอแป๊บเดียวเท่านั้น ลิงไม่ได้น่ารักทุกตัว ลิงไม่ได้ดีกับทุกคน เชื่อฉันเถอะ"


"ป้าเคยไปไหว้เจ้าแม่เขาสามมุก... แกเอากล้วยให้ลิงกินแล้วมันมีอีกตัวเข้ามาแย่งแกเลยเอามือเคาะหัว​ ปากดว่ามันกัดมือป้าเราเลือดสาดจ้า... ทริปชมเมืองพัทยาวันนั้นจึงต้องไปจบที่รพ.กรุงเทพ​พัทยาแทน​ โดนเย็บไปสิบกว่าเข็ม​ ที่เราช็อคคือลุงโกรธแทนป้ามากหาก้อนกินก้อนใหญ่เตรียม​ทุบหัวลิง​ อีนี่ร้องห้ามลั่น​ ป้าก็กัดฟันตีแขนลุงให้ได้สติแล้วพาแกไปหาหมอแทน"


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/t3le9MiEKTc

คุณอาจสนใจ

Related News