ข่าวโซเชียล

กฟภ.ลุยเก็บสายไฟ-สายสื่อสารรุงรัง หลังสาวชลบุรี โดนเกี่ยวคอเป็นรอยแดง รถล้มเนื้อตัวถลอก

โดย nattachat_c

10 ส.ค. 2565

114 views

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ พิมพ์ภิษา สุเพ็งคำ โพสต์เตือนภัย "ชีวิตบนเส้นทางเสี่ยง หวิดคอขาด เส้น หน้าวัดหนองคล้า ฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขด้วย บาดบริเวณลำคอระหว่างขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน จนบาดเจ็บ" นอกจากเตือนภัยให้ผู้ขับขี่แล้ว ยังได้เรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและแสดงความรับผิดชอบ


วานนี้ (9 ส.ค. 65) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ถนนเส้นหน้าวัดหนองคล้า อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบว่าทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาแหลมฉบัง กำลังเก็บสายสื่อสารรุงรังและตัดสายตาย พร้อมจัดระเบียบสายไฟและสายสื่อสาร เพื่อที่ไม่ให้เหตุการณ์เกิดอีก


หลังสาวโรงงานได้โพสต์เตือนภัย ช่วงเวลา 05.40 น.ของวันที่ 9 ส.ค.2565 ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอขณะขี่รถจักยานยนต์หลังเลิกงานกลับบ้าน ได้รับบาดเจ็บบริเวณลำคอมีรอยแดงจากสายไฟ เนื้อตัวถลอกจากแรงล้มกลิ้งกระแทกกับพื้นถนน


ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนกำลังขับขี่รถจักยานยนต์หลังเลิกงานกลับบ้าน ช่วงที่เกิดเหตุ ใกล้เช้าและเป็นทางโค้ง มองไม่เห็นจึงถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอ อยากเจ้าหน้าที่จึงเข้ามาจัดเก็บให้เป็นระเบียบ


จากการสอบถาม นายอำคา 53 ปี ชาวบ้าน ได้เล่าให้ฟังว่า ถนนบริเวณนี้ในช่วงมุมเลี้ยวตรงนี้รถตู้และรถโดยสารชอบเกี่ยวสายไฟเป็นประจำ เนื่องจากสายไฟได้ห้อยลงมา บางครั้งที่เกิดอุบัติเหตุสายไฟร่วงลงมา ตนเองก็ยังใช้ถุงพลาสติกไปมัดใส่ไฟไว้ เพื่อให้ผู้ที่สัญจรไปมาได้มองเห็น อยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยดำเนินการและแก้ไขให้ดีหน่อย เพราะว่าเกิดเหตุบ่อยครั้ง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7JP1NVtVHA4

คุณอาจสนใจ

Related News