ข่าวโซเชียล

สาวช็อก! กินส้มตำปลาร้า เจอชิ้นส่วนปริศนาคล้าย 'งู' กินแล้วแทบขย้อนออกมา ร้านบอกนี่มัน 'ปลากราย'

โดย petchpawee_k

29 ก.ค. 2565

48 views

สาววัย 18 ปีและเพื่อน สั่งส้มตำปูปลาร้าพร้อมอาหารปิ้งย่าง ร้านส้มตำดังใจกลางเมืองระยอง ผงะเจอส้มตำงูผวาจนหวิดอาเจียน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากนางสาวมนัสนันท์ หลังได้โพสต์ข้อความลงโซเชียล ว่าไปร้านส้มตำแห่งหนึ่งในเมืองระยอง โดยสั่งส้มตำปูปลาร้า และอาหารประเภทย่างมารับประทาน และในขณะที่รับประทานส้มตำอย่างอร่อย ต้องถึงกับผงะจนแทบอาเจียนออกมา เมื่อพบเห็นในจานส้มตำมีสัตว์ลักษณะคล้ายงู ปะปนอยู่ในส้มตำ ซึ่งไม่ใช่ปูและปลาร้าที่สั่งไว้ สอบถามทางร้านก็แจ้งว่าเป็นปลากราย แต่ดูยังไงก็ไม่ใช่ปลากราย ผู้โพสต์คิดว่าเป็นงู 


นางสาวมนัสนันท์   อายุ 18 ปี ผู้โพสต์ เปิดเผยว่าวันเกิดเหตุ คือวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตนเองพร้อมกับเพื่อรวม 4 คน ได้ไปที่ร้านส้มตำดังกล่าว พร้อมกับสั่งส้มตำถาด และอาหารปิ้งย่างอีกหลายเมนู และขณะที่กำลังจะตักส้มตำรับประทาน ตนเองแทบจะอาเจียนออกมา เมื่อเห็นชิ้นส่วนเนื้อสัตว์ที่อยู่ในถาดส้มตำ ไม่ใช่ปลาร้าแต่เป็นชิ้นเนื้อลักษณะคล้ายงู


จึงเรียกเจ้าของร้าน และคนตำส้มตำมาตรวจสอบดู พร้อมกับสอบถามว่า ในถาดส้มตำ เป็นชิ้นส่วนสัตว์ชนิดใด แต่ทางร้านให้คำตอบไม่ได้ จากนั้นตนเอง จึงรับประทานเฉพาะอาหารปิ้งย่าง เท่านั้น และหลังจากรับประทานเสร็จ แล้ว จึงพากันออกจากร้าน และตนเองจึงนำภาพ มาโพสต์ลงโซเชียลซึ่งไม่มีเจตนาจะทำให้ร้านส้มตำดังกล่าวเสียหายเพียงแต่ต้องการมาเตือนภัยให้กับผู้บริโภคระมัดระวังสิ่งแปลกปลอมเท่านั้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/_JUX7NRjm18

คุณอาจสนใจ

Related News