ข่าวโซเชียล

เดือด! นักเรียนชายกร่างควงมีดดาบปรี่เข้าทำร้ายนักเรียนหญิง-กระชากคอเสื้อ

โดย kanyapak_w

7 ก.ค. 2565

1.6K views

สมาชิกเฟซบุ๊กผู้ใช้บัญชีรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวีดีโอความยาวประมาณ 1.09 นาที เป็นคลิปที่มีคนถ่ายภาพเหตุการณ์ขณะที่เด็กนักเรียนหญิงหรือน้องเค้ก(นามสมมติ) อายุ 15 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ถูกเด็กนักเรียนชายคนหนึ่งเดินปรี่เข้าไปหาเรื่อง และใช้อาวุธมีดฟันทำร้ายร่างกายน้องเค้ก



น้องเค้ก ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงเย็นเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่โรงเรียน โดยเป็นช่วงหลังเลิกเรียน ตน และน้องสาววัย 13 ปี กำลังเดินทางกลับบ้าน แต่เนื่องจากช่วงเวลานั้นมีฝนตกลงมา ตน และน้องสาวจึงแวะหลบฝน ระหว่างนั้นเด็กนักเรียนชายคู่กรณี วัย 15 ปี คู่กรณีซึ่งเป็นญาติห่างๆ กัน ได้เดินเข้ามาแกล้งน้องสาวของตน และน้องสาวของตนก็ได้หยิกเด็กนักเรียนชายคนนั้นคืนไป เด็กนักเรียนชายคนดังกล่าวก็บอกว่า ขอแกล้งน้องคืนได้มั้ย ตนจึงตอบไปว่า ไม่ได้ น้องยังเป็นเด็ก



จากนั้นเด็กนักเรียนชายก็เดินไปหยิบมีดดาบความยาวประมาณ 1 เมตร เดินปรี่เข้ามาหาพวกตน ตนจึงบอกว่าจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ เด็กนักเรียนชายก็ตะคอก และท้าทายว่าให้แจ้งตำรวจเลย ก่อนจะใช้มือกระชากคอเสื้อตน และใช้มีดดาบฟันตน และตนได้ใช้มือซ้ายรับมีดดาบไว้ ทำให้ตนถูกมีดบาดที่มือได้รับบาดเจ็บ



ล่าสุดวันนี้ (7 กรกฎาคม 2565) เวลา 10.00 น. คุณแม่ของน้องเค้ก ได้พาน้องเค้ก และน้องสาว เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปักธงชัย เพื่อให้ดำเนินคดีกับเด็กนักเรียนชายคู่กรณี โดยหลังเกิดเหตุทางครอบครัวของคู่กรณีได้ติดต่อมาว่าขอชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 1,000 บาท แต่ทางครอบครัวของน้องเค้กไม่ยอมรับ เนื่องจากทางคู่กรณียังไม่ได้แสดงความจริงใจ และยังไม่มีการเข้ามาขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งทางครอบครัวน้องเค้กยืนยันว่าจะเอาเรื่องคู่กรณีให้ถึงที่สุด



คุณอาจสนใจ

Related News