ข่าวโซเชียล

ก็ได้หรอ?! โจ๋ลำปางขี่ จยย.ไล่ยิงกันในหมู่บ้าน สาวโทรแจ้ง ตร. บอกโดนยิงก่อนเดี๋ยวค่อยมา

โดย petchpawee_k

21 มิ.ย. 2565

33.8K views

จากกรณีที่มีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งได้โพสต์ภาพจากล้องวงจรปิด โดยระบุข้อความว่า “มีเหตุยิงกันหน้าบ้านโทรแจ้งตำรวจ ตำรวจบอกว่าต้องมีคนโดนยิงก่อนจึงจะมาระงับเหตุ สรุปต้องทำรั้วให้สูงเท่าเรือนจำ เซฟตัวเองเพราะเกิดอะไรขึ้นตำรวจมาไม่ทัน” ซึ่งหลังจากที่มีการโพสต์ข้อความมีคนมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะถามถึงการทำหน้าที่ของตำรวจ


ซึ่งในภาพจากกล้องวงจรปิดจะได้ยินเสียงคล้ายกับเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และมีเพื่อนของเจ้าของบ้านวิ่งมาบอกว่าให้หาที่ซ่อนใหม่ เพราะกลัวว่ากระสุนปืนจะพลาดเข้ามาภายในบ้าน จึงต้องหลบเพื่อความปลอดภัย ขณะที่กล้องวงจรบริเวณหน้าบ้านจับภาพกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่ รถจยย. เข้ามาภายในหมู่บ้านหลายสิบคัน และขับออกไปหลังก่อเหตุ


ความคืบหน้าวานนี้ (วันที่ 20 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในตำบลบ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง พบกับคุณเนส อายุ 29 ปี และเพื่อนซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ นำผู้สื่อข่าวไปดูที่ห้องทำงานที่พากันนั่งหลบกระสุนและเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ ที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่นหลายสิบคนขี่รถ จยย. มาวนเวียนในหมู่บ้าน ก่อนที่จะเกิดการโต้เถียงกันตอนแรกได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 1-2 นัด และไม่กี่นาทีก็มีเสียงปืนยิงกันกว่าสิบนัดตนเองและเพื่อนๆ ต้องนั่งหลบอยู่ในห้องเพราะกลัวลูกหลง


คุณเนส ยังเปิดเผยอีกว่า ที่น่าผิดหวังคือเมื่อโทรแจ้งตำรวจกลับได้รับคำตอบว่าต้องมีคนโดนยิงก่อนจึงจะมาระงับเหตุเพื่อน จึงนำเรื่องไปโพสต์ลงในติ๊กต็อกดังกล่าว


ทั้งนี้ตนเองอยากให้ตำรวจใส่ใจประชาชนมากกว่านี้ไม่ใช่ต้องรอให้มีคนถูกยิงก่อนถึงจะมาระงับเหตุ และอยากให้กลุ่มวัยรุ่นให้คิดดีๆก่อนที่จะเสียอนาคต ทั้งนี้ถือว่ายังโชคยังดีที่ลูกกระสุนไม่ถูกใครมิเช่นนั้นคงเกิดเรื่องใหญ่มากกว่านี้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9_FREUV-a-E

คุณอาจสนใจ

Related News