ข่าวโซเชียล

แก๊งคอลเซนเตอร์ถึงกับงง! เจอหนุ่มเล่นใหญ่ อ้างเป็นหน่วยงานลับล่าข้ามโลก อย่างกับในหนัง

โดย thichaphat_d

14 มิ.ย. 2565

315 views

แก๊งคอลเซนเตอร์ถึงกับงง! เจอหนุ่มเล่นใหญ่ อ้างเป็น หน่วยงานลับ รับมือมิจฉาชีพ


ยังคงระบาดอย่างต่อเนื่องสำหรับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งก็ยังใช้เทคนิค หรือรูปแบบเดิมๆ มาหลอกลวงประชาชน  แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือฝั่งประชาชนที่ส่วนใหญ่มักจะรู้ทันกลลวงของแก๊งมิจฉาชีพนี้  โดยวิธีรับมือก็มีให้เห็นหลากหลายรูปแบบ


ล่าสุดหนุ่มรายนี้ มีวิธีรับมือแก๊งคอลเซนเตอร์ แบบเล่นใหญ่จนทำเอาแก๊งคอลเซนเตอร์ถึงกับงง โยนกันไปมา จนไปต่อแทบไม่ถูก

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ‘Manit Swmns’ ได้โพสต์คลิปความยาวเกือบ 8 นาที พร้อมข้อความระบุว่า “เมื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ดวงซวย โคจรมาเจอคนว่างงานที่เพิ่งดูหนังช่องมโน29มาอย่างกู พตท พตอ โยนกันวุ่นเลยทีนี้ ได้เล่นกับเค้าซะที คลิบเต็มนี่ชั่วโมงกว่าเลยนะ”



โดยในคลิปเป็นบทสนทนาบางส่วนระหว่างแก๊งมิจฉาชีพ กับผู้โพสต์ ซึ่งทางผู้โพสต์อ้างว่าตนเองเป็นหน่วยงานเฉพาะกิจที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อตามล่า นายวิทวัส แสงโสภา โดยได้ดำเนินการมา 3-4 ปีแล้ว เพราะเป็นอาชญากรข้ามโลก และกำลังจะจับตัวได้จากการส่งพัสดุไป แต่แก๊งมิจฉาชีพกลับทำให้เสียเรื่อง ทำให้หน่วยงานของตนต้องสูญเสียลูกน้องไปถึง 2 คน ไม่คิดว่าจะถูกบล็อคจากหน่วยงานเดียวกัน



และยังบอกอีกว่าทางแก๊งมิจฉาชีพที่อ้างเป็นหน่วยงานของเจ้าหน้าที่ต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ทำเอาแก๊งคอลเซ็นเตอร์ถึงกับไปไม่ถูก ได้โอนสายไปยังชายอีกคนที่อ้างว่ามีตำแหน่งเป็น "พ.ต.อ." แต่ผู้โพสต์ยังเล่นใหญ่ต่อ บอกว่าต้องการชื่อคนระดับสั่งการ และผู้ปฏิบัติงานทั้งหมด พร้อมขอเลขที่คำสั่งอีกด้วย และยังย้ำอีกว่า "ผมรับรองได้ ถ้าคุณรู้ชื่อผม คุณแทบจะลาออกไปเลย" ทำให้แก๊งคอลเซ็นเตอร์ถึงกับงงไปตามๆ กัน



ทั้งนี้คลิปดังกล่าว สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ที่เข้ามาฟังจำนวนมาก บางส่วนบอกว่า คุยกันเป็นเรื่องเป็นราว และยังขอฟังคลิปฉบับเต็มอีกด้วยเพราะฟังแล้วสนุก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0FVuqO0eG5A

คุณอาจสนใจ

Related News