ข่าวโซเชียล

ศึกชิงแมว สาวโดนขโมยแมวไปขาย ขอติดต่อซื้อคืนเจ้าใหม่ไม่ให้

โดย onjira_n

10 มิ.ย. 2565

3.6K views

ดรามาร้อนแรงในโลกออนไลน์ เมื่อสาวโพสต์ตามหาแมวมาเป็นเวลานับเดือน เฝ้าตามหาไปทั่วหัวระแหง สุดท้ายปรากฎว่าน้องแมวถูกขายไปให้คนอื่นแล้ว โดยคนที่เอาแมวไปขายไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นแฟนหนุ่มของเธอนั่นเอง หลังจากทราบว่าแมวลหัวแก้วหัวแหวนของเธอถูกขายไปให้ใคร จึงติดต่อไปยังผู้ซื้อ แต่ทางผู้ซื้อไม่ยินยอมจะคืนแมวให้ ให้เหตุผลว่าตนก็เลี้ยงมาเป็นเดือน ก็รักน้องเหมือนกัน อยากได้คืนก็ไปฟ้องเอา



ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้สอบถามไปยัง คุณพลอย (เจ้าของคนแรก) เล่าให้ฟังว่า มีวันหนึ่งกลับบ้านมาพบว่าน้องโซยุ แมวลูกรักหายไปจากบ้าน โดยไม่ทราบสาเหตุ ไม่ทราบว่าหายไปไหนและอย่างไร ตอนนั้นทุกข์ใจมาก มีการโพสต์ลงบนโลกออนไลน์เพื่อตามหา พร้อมทั้งสอบถามตามเส้นทางที่คาดว่าน้องโชยุจะไป ก็ไม่มีใครพบเห็น ต่อมาได้มีปากเสียงกับแฟน จึงเปิดบัญชีโซเชียลของแฟนดู ยิ่งช็อกหนักเพราะพบว่า แฟนตนเองนั่นแหละที่เอาแมวไปขาย ตนจึงติดต่อไปที่ผู้ซื้อแต่ทางผู้ซื้อก็ยินยอมจะคืนแมวให้ ให้เหตุผลว่าตนก็เลี้ยงมาเป็นเดือน ก็รักน้องเหมือนกัน อยากได้คืนก็ไปฟ้องเอา



คุณพลอย ซึ่งหลังจากทราบว่าแฟนตัวเองเอาน้องโชยุไปขาย จึงติดต่อทนายเพื่อนแจ้งความจับแฟนตัวเอง เพื่อดำเนินการเอาแมวคืนตามหลักกฎหมาย แต่ทนายให้คำแนะนำว่าจะแจ้งจับแฟนในข้อหาขโมยทรัพย์สินไม่ได้ เพราะแฟนมีกุญแจบ้าน เจ้าของแมวคนแรก เล่าด้วยเสียงสั่นเครือว่า ตอนนี้รู้สึกอับจนหนทาง เพราะติดต่อผู้ซื้อก็ไม่ได้ ตอนนี้อยากได้แมวคืนมาก เพราะรักน้องมาก เสนอเงินซื้อคืนให้ผู้ซื้อใหม่ 20,000 บาท ทางนั้นก็ไม่ยินยอม



ขณะเดียวกันทีมข่าวได้ติดต่อไปยังแฟนของเจ้าของแมว ยอมรับว่าเป็นคนเอาน้องโชยุไปขายจริง เพราะตอนนั้นตนเองมีปัญหาเรื่องการเงิน แต่ก็เก็บงำความลับไว้ไม่ให้แฟนรู้ว่าตนเองเอาแมวไปขายในราคา 13,000 บาท เมื่อถามว่าเจ้าตัวเป็นเจ้าของน้องโชยุด้วยหรือไม่ เจ้าตัวยอมรับว่า ไม่ใช่ เพราะแมวเป็นของแฟนตั้งแต่แรกแล้ว ตอนนี้สำนึกผิด พยายามติดต่อขอไกล่เกลี่ยกับทางผู้ซื้อแต่ก็ติดต่อไม่ได้



ขณะที่ข่าวพยายามติดต่อไปยังผู้ซื้อ แต่ไม่มีการตอบรับ แต่อย่างใดเช่นเดียวกัน



นอกจากนี้ทีมข่าวได้ตรวจสอบโพสต์ของเจ้าของแมว ที่เคยโพสต์ตามหาน้องโชยุเอาไว้ ก็พบว่ามีการใส่เบอร์ติดต่อของตนเอง และแฟนของตนเองไว้ด้วย ซึ่งพิสูจน์ว่าในขณะที่แมวหายไปในช่วงแรก ทางเจ้าของแมวไม่รู้เลยว่า คนที่นำแมวไปขายคือแฟนของตัวเอง



คุณอาจสนใจ

Related News