ข่าวโซเชียล

สาวโพสต์เตือนภัยเจอแบบนี้อ้วกแทบพุ่ง! ช็อกโกแลตร้อนแมลงสาบ เอะใจดื่มแล้วทำไมมีอะไรติดคอ

โดย kanyapak_w

23 พ.ค. 2565

1.9K views

สาวโรงงานและแฟนหนุ่มไปห้างสรรพสินค้ากลางเมืองระยองแวะซื้อกาแฟสดและช็อกโกแลตร้านกาแฟดัง พอดื่มเกือบหมดแก้วพบแมลงสาบหลายตัวอยู่ในแก้ว อยู่ในลำคอจึงนำมาโพสต์ในโซเชียลถามหาความชอบธรรมในสิ่งที่เกิดขึ้น



เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพงษ์นรินทร์ ฯ และ น.ส.นิชามล ฯ 2 สามีภรรยา ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองระยอง ซึ่งนางสาวนิชามล ฯ เปิดเผยว่าเมื่อช่วงสายของวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตนเองและแฟนหนุ่มได้ไปห้างสรรพสินค้าในตัวเมืองระยองและระหว่างที่รอธนาคารเปิดบริการจึงแวะไปที่ร้านกาแฟสดยี่ห้อดัง ซึ่งอยู่ชั้นล่างของห้างสรรพสินค้าและได้สั่งกาแฟเย็นปั่น1แก้วให้แฟนหนุ่ม



ส่วนตนเองสั่งช็อกโกแลตร้อน 1 แก้วจากนั้นจึงเดินมาที่บริเวณหน้าธนาคาร เพื่อรอคิวเข้าไปใช้บริการในธนาคารระหว่างนั้นตนเองได้ดื่มช็อคโกแลตเกือบหมดแก้วและรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างอยู่ในลำคอจากนั้นจึงบ้วนออกใส่แก้วกาแฟและพบว่าเป็นแมลงสาบและยังมีเกาะอยู่ในแก้วกาแฟอีกจำนวนหลายตัวตนเองเกือบจะอาเจียนและคาดว่าตนเองคงกินแมลงสาบลงไปด้วย



จากนั้นจึงนำถ้วยช็อกโกแลตไปที่ร้านกาแฟและขอพบผู้จัดการร้านแต่พนักงานพนักงานร้านกาแฟแจ้งว่าผู้จัดการไม่อยู่และเมื่อพนักงานทราบว่าแก้วช็อคโกแลตที่ตนเองดื่มมีแมลงสาบ จึงกล่าวคำขอโทษพร้อมกับคืนเงินจำนวน 120 บาท จากนั้นตนเองจึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพลูกแมลงสาบในแก้วกาแฟไว้เป็นหลักฐานและโพสต์ลงในโซเชียลเตือนภัยให้กับผู้ดื่มกาแฟให้สังเกตุในแก้วเพราะอาจมีสิ่งอื่นปะปนอยู่ในแก้วกาแฟ



คุณอาจสนใจ

Related News